ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดคลิป เจ้าหนี้สุดโหด ด่าทอตบตีลูกหนี้ กลางที่ทำการไปรษณีย์

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดคลิปภาพ เจ้าหนี้สุดโหด ด่าทอตบตีลูกหนี้และทำร้ายร่างกายแบบไม่ยั้งมือ โดยไม่แคร์สายตาผู้คน บริเวณกลางที่ทำการไปรษณีย์อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากติดค้างหนี้สินกว่า 100,000 บาท

เหตุการณ์ชุลมุนที่เกิดขึ้นภายในที่ทำการไปรษณีย์ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ กลางวันแสก ๆ ขณะที่เจ้าหนี้เป็นหญิงสวมชุดดำ ได้เข้ามากระชากผมลูกหนี้ที่สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้น พร้อมกับตบตีและประเคนเข่า กระแทกใบหน้าแบบไม่ยั้ง จนมีกลุ่มเพื่อนเข้ามาห้ามปราม แต่ก็ไม่วายถูกหญิงผมสั้นอีกคนเข้ามาทำร้ายซ้ำจนลูกหนี้สะบักสะบอมไปทั้งตัว ก่อนที่จะแยกย้ายกันไป และได้มายืนโต้เถียงกันอีก บริเวณริมถนนด้านหน้าที่ทำการไปรษณีย์ที่เกิดเหตุ หลังติดตามทวงหนี้เป็นเงินกว่า 100,000 บาท

จากการตรวจสอบพบว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุ ทางเจ้าหนี้รายนี้พร้อมด้วยกลุ่มเพื่อนได้มาดักรอลูกหนี้บริเวณด้านหน้าที่ทำการไปรษณีย์แห่งนี้ หลังจากรู้ข่าวว่าลูกหนี้ซึ่งคอยหลบหนีหน้าอยู่เป็นประจำจะมาทำธุระที่นี่ จึงมาดักรอและเข้ามาทำร้ายดังกล่าวโดยที่อีกฝ่ายไม่ทันตั้งตัว และพบว่าภายหลังก่อเหตุดังกล่าว ทางหญิงสาวชุดดำซึ่งเป็นเจ้าหนี้ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวบอกว่า "ขออนุญาตลบโพสต์นะคะ จะเอาอย่างไร แจ้งความอย่างไร พร้อมไป สน. แค่ปากซอย ปากดีไม่ใช้หนี้ กินเที่ยวสุขสบาย ท้าทายทุกอย่าง สมควรโดนไหม ยอดรวม 3-4 ล้านบาท ถามแล้วไป สน.ไหม เขาบอกไม่ไป อยากแจ้งเหมือนกันนะ"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark