ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ยืนยันยังไม่เผาศพ น้องโชค ประกาศกลางงานศพ ต้องไม่ตายฟรี

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ของน้องโชคยังข้องใจสาเหตุการเสียชีวิต ยืนยันยังไม่เผาศพลูกชาย จนกว่าจะคลายข้อสงสัยประกาศกลางงานศพ ลูกต้องไม่ตายฟรี

โดยทนายความ แม่ และญาติของนักเรียนชั้น ม.3 ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่อ้างว่าเกิดจากปืนลั่น ในห้องเรียนคอมพิวเตอร์ เมื่อวันที่ 15 กันยายน เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อขอดูคลิปกล้องวงจรปิดของทางโรงเรียน ในช่วงเวลาที่เกิดเหตุอีกครั้ง เนื่องจากยังติดใจสงสัยเรื่องเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง ก่อนจะเกิดปืนลั่นตามที่มีการกล่าวอ้าง หายไป

แม่ของน้องที่เสียชีวิต บอกว่าสาเหตุการเสียชีวิตยังคงค้านกับคำชี้แจงของหลายฝ่าย ยิ่งพบข้อพิรุธว่าคลิปกล้องวงจรปิดหายไปบางส่วน จึงอยากให้มีการจำลองเหตุการณ์ตามหลักของนิติวิทยาศาสตร์ด้วย พร้อมกับฝากไปถึงผู้ที่กดดันให้เผาศพลูกชาย ยืนยันหากยังไม่ได้รับความเป็นธรรมจะยังไม่เผา เพราะไม่อยากให้เรื่องเงียบหายไป 

นายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือ ทนายโป้ง บอกว่าช่วงเวลาในกล้องวงจรปิดที่หายไป เป็นจุดที่จะคลายข้อสงสัย เพราะเป็นเหตุการณ์ช่วงสำคัญระหว่างผู้เสียชีวิตกับคู่กรณี จึงกำชับตำรวจไปแล้วว่าต้องหามาให้ได้         

พันตำรวจเอก ถาวร อดุลย์วิทย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ก็ยืนยันภาพจากกล้องวงจรปิดไม่ได้หายไปไหน และตำรวจจะคลายทุกประเด็นข้อสงสัย และอาจจะต้องสอบพยานแวดล้อมเพิ่มเติมอีก

ส่วนเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ที่วัดราษฏร์ประคองธรรม ซึ่งเป็นวันสวดพระอภิธรรมศพเป็นคืนสุดท้าย มีการจัดเจ้าหน้าที่ตำรวจ และฝ่ายปกครองตั้งจุดตรวจอาวุธ เพราะก่อนหน้านี้พบวัยรุ่นไม่ทราบกลุ่มพกมีดเข้ามาในงาน เกรงจะเกิดความไม่ปลอดภัย

แม่ของน้องโชค ยืนยันจะเก็บศพไว้อีก 7 วัน จนกว่าจะคลายข้อข้องใจในคดี และจะค้นหาความจริงต่อไป เพราะไม่ต้องการให้ลูกตายฟรี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark