ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชายเสพยาบ้าและกัญชา คลุ้มคลั่งทำลายข้าวของ จ.ศรีสะเกษ

ประเด็นเด็ด 7 สี - ชายอุาย 25 ปี เสพยาบ้าและกัญชา เกิดอาการคลุ้มคลั่งหลังขอเงินแม่ไปเล่นเกม แต่ไม่ได้ ทำลายข้าวของในบ้านเสียหาย และเข้าไปขังตัวเองอยู่ในห้อง จนครอบครัวต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ไปช่วยจับกุม

เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ตำรวจ และกู้ภัย พยายามเจรจากับชายอายุ 25 ปี ที่เข้าไปหลบอยู่ในห้องภายในบ้านพัก ในพื้นที่ตำบลซำ อำเภอเมือง จังหวัดศรีสะเกษ เพื่อออกมาจากห้อง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ขอเงินผู้เป็นแม่เพื่อไปเล่นเกม แต่ไม่ได้ จึงคุล้มคลั่งทำลายข้าวของภายในบ้าน มีหน้าต่างได้รับความเสียหาย 2 บาน จากนั้นตำรวจได้ใช้ไม้ของัดบริเวณหน้าต่างห้อง ก่อนที่จะสามารถเจรจาให้ผู้ต้องหาออกมา และควบคุมตัวไว้ได้ ก่อนนำตัวไปสงบสติอารมย์และสอบปากคำต่อไป

หญิงาอยุ 57 ปี ผู้เป็นแม่ เล่าว่า ลูกชายอายุ 25 ปี มาขอเงินตน 100 บาท เมื่อตอนก่อนเที่ยง ตนไม่ให้เพราะพ่อเขาเพิ่งให้ไปเมื่อตอนเช้าแล้ว 100 บาท พอไม่ได้ ทำให้ลูกชายเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้มีดฟันทุบทำลายข้าวของ แล้วเข้าไปขังตัวเองอยู่ในบ้านพร้อมมีดอีโต้ 1 เล่ม มีปลอกผลไม้ 1 เล่ม ซึ่งลูกไม่ทำงานทำการอะไร เอาแต่เสพยาบ้า สูบกัญชา และเล่นเกม ตนกลัวว่าถูกลูกทำร้ายจึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยควบคุมตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark