ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดใจผู้เสียหาย เจอรถ จยย.หัวร้อน ทุบกระจกรถพัง

เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้นำมาเล่าเพื่อเตือนไปถึงท่านผู้ชม ขับขี่รถบนท้องถนน ต้องใจเย็น และมีสติ เห็นท่าไม่ดี อย่าไปต่อล้อต่อเถียง เคลื่อนตัวออกจากจุดเกิดเหตุเป็นดีที่สุด อย่างกรณีนี้มีผู้ใช้เส้นทางแถวซอยเทพลีลา ไปประสบเหตุเจอจักรยานยนต์หัวร้อน เบี่ยงรถเข้าเลนขวาสุด กระพริบไฟใส่ไปสองที ถึงกับหัวร้อนตามมาทุบกระจกรถจนพังเลย ไปดูคลิปเหตุการณ์กัน

จากภาพจะเห็นผู้ชายขี่รถจักรยานยนต์มาจอดตรงเลนขวาของถนน แล้วก็เดินตรงมาที่รถ ซึ่งเรามองไม่เห็นภาพตรงนี้ แต่จะได้ยินเสียงแตรกดดัง ๆ ถี่ ๆ จากเจ้าของรถ จากนั้น ผู้ชายคนเดิมไปเข็นรถจักรยานยนต์ของตัวเองไปแอบไว้ แล้วยังเดินย้อนมาอีก ซึ่งก็พอดีกับที่ไฟเขียว เจ้าของรถจึงเคลื่อนรถออกอย่างเร็วเลย

ก็เป็นคลิปที่เผยแพร่อยู่ในเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทิร์น part 5.2 ทีมข่าวของเรามีโอกาสได้พูดคุยกับคุณเบ๊นซ์ เจ้าของคลิปนี้ ไปฟังกันว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นได้อย่างไร

แค่ส่งสัญญาณตบไฟใส่สองที ซึ่งความจริงก็เป็นปกติมาก ๆ ในการขับขี่บนท้องถนน เหมือนเป็นการเตือนอีกฝ่าย ซึ่งกรณีนี้ก็เตือนว่า จะไปขวาก็ไป อย่ายึกยัก เจอจอดจักรยานยนต์ลงมาทุบกระจกรถเลย

ซึ่งเรื่องนี้ทางคุณเบ๊นซ์ก็ไปแจ้งความดำเนินคดีไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ก็ฝากถึงท่านผู้ชม ถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ อย่าไปต่อล้อต่อเถียง ออกจากจุดเกิดเหตุให้ไว จะได้ไม่เกิดเรื่องไม่คาดฝันตามมา

เรื่องนี้มีมุมที่มองต่าง หนึ่งในคอมเมนต์บอกว่า รถที่เจ้าของคลิปขับก็ใช้ความเร็วพอสมควร เมื่อถึงจุดเกิดเหตุใช้ไฟกระพริบหรือแตรให้จักรยานยนต์หลบ เพื่อเบียดแทรก อาจเป็นเหตุให้คู่กรณีไม่พอใจ

อย่างไรก็ตามจักรยานยนต์ก็ผิดที่รถสภาพไม่มีสัญญาณไฟ และเจ้าตัวแสดงความไม่พอใจ ด้วยการด่าทอและทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark