ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ตำรวจขับรถกระบะพุ่งชนรถ จยย. 4 คันรวด ญาติเกรงไม่ได้รับความเป็นธรรม จ.บุรีรัมย์

ข่าวภูมิภาค 22 กันยายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - เกิดอุบัติเหตุสลด เมื่อรถกระบะคันหนึ่งขับมา ก่อนจะเสียหลักไถลไปพุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ขี่สวนทางมา 4 คันรวด จนมีทั้งผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ขณะที่ทางญาติของผู้บาดเจ็บต่างกังวลว่าจะไมได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากคนขับรถกระบะเป็นตำรวจ

ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพวินาทีที่รถกระบะคันหนึ่ง ซึ่งขับมาตามถนน ก่อนจะเสียหลักไถลไปพุ่งชนรถจักรยานยนต์จำนวน 4 คัน ที่ขี่สวนทางมา จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย บนถนนสายนางรอง-ชำนิ ก่อนถึงทางเข้าแยกศูนย์ไหมนางรอง อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ เมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จำนวน 1 คน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน ซึ่งทั้งหมดอาการสาหัส และยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ส่วนคนขับรถกระบะทราบว่าเป็นตำรวจ อายุ 55 ปี ตำแหน่งรองสารวัตร กองกำกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์เช่นเดียวกัน

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.นางรอง ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก่อนจะตรวจเลือดคนขับรถกระบะ เพื่อตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์และสารเสพติดในร่างกายอย่างละเอียด โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการรอผล และยังไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหา

ด้านญาติของผู้บาดเจ็บ ต่างออกมาแสดงความกังวลในเรื่องของคดีความ เนื่องจากคนขับรถกระบะเป็นถึงตำรวจ จึงเกรงว่าอาจจะมีการช่วยเหลือทางคดี และไม่ได้รับความเป็นธรรม

สำหรับเหตุการณ์นี้ พลตำรวจตรี รุทธพล เนาวรัตน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ได้สั่งกำชับผ่านทางผู้กำการ สภ.นางรอง ให้ทำคดีอย่างตรงไปตรงมา ใครผิดก็ว่าไปตามผิด เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่า ยโดยไม่เลือกปฏิบัติ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark