ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กองสลากพลัส แจ้งปรับราคาค่าสนับสนุนเว็บไซต์

เช้านี้ที่หมอชิต - ลอตเตอรี่แพงจริง ๆ หลังกองสลากพลัส ประกาศปรับราคา ขอค่าสนับสนุนเว็บไซต์เพิ่มเป็น 23 บาท เริ่มงวด 1 ตุลาคมนี้ อ้างตรึงราคามา 3 งวด ตอนนี้ไม่ไหวแล้ว

โดยกองสลากพลัส ของ นอท พันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ ออกประกาศ ปรับราคาค่าสนับสนุนเวบไซต์เป็น 23 บาท โดยเขาอ้างว่าสถานการณ์ลอตเตอรี่กลับมาแพงขึ้น ๆ เนื่องด้วยงวดนี้ราคาส่งปรับตัวขึ้นสูงมากอยู่ที่ 98.5 ซึ่งเกิดจากหลายปัจจัยยกตัวอย่างเช่น

มีผู้ค้ารายใหม่เข้าตลาด ซึ่งสามารถซื้อสู้ได้ทุกราคา เพราะสามารถจำหน่ายได้ในราคาที่ 110 บาทขึ้นไป จำนวนสลากในตลาดลดลง เพราะมีสลากการกุศลเข้ามาแบ่งสลากออกไป โควตากดได้ยาก เพราะมีผู้ได้โควตารายใหม่เข้าตลาดมาเพิ่มอีกประมาณ 70,000 ราย และมีการปั่นราคาจากผู้ค้าสลาก ยี่ปั้ว

ทางกองสลากพลัสเองพยายามจะตรึงราคาตลาดไว้ จนไม่อาจตรึงราคาไหวอีกต่อไป จำเป็นต้องปรับราคาค่าสนับสนุนเว็บไซต์เป็น 23 บาท และหยุดรับลอตเตอรี่ในงวดนี้ และจำหน่ายเท่าที่หามาได้ เพื่อดูสถานการณ์ตลาดอีกครั้ง รวมถึงปล่อยลอตเตอรี่รอบเดียวทั้งหมด ไม่เป็นรอบ ๆ เหมือนทุกครั้ง

กองสลากพลัสย้ำด้วยว่า สำหรับท่านที่ไม่สะดวกสนับสนุนราคานี้ สามารถเลือกหาซื้อในที่อื่น เช่น คนเดินขายข้างถนน สุดท้ายกองสลากพลัสแจ้งว่า ขออภัยอย่างสูงสำหรับงวดนี้ และจะหาทางแก้ปัญหาต่อไป 

สำหรับ สลากดิจิทัลยอดฮิต ใบละ 80 บาท ที่งวดนี้มีจำหน่ายผ่านแอปเป๋าตังจำนวนกว่า 12,800,000 ใบ ประชาชนยังสนใจและตื่นตัวเข้าไปกดซื้อไปแล้ว 12 ล้านใบ เรียกว่าร้อนแรงทุกงวด โดยเฉพาะเมื่อสลากใบราคาขายเกิน 80 บาท ไปมากทุกที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark