ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แทบอาเจียน กินปลาร้าบอง เจอวัตถุคล้ายฟันมนุษย์ จ.ขอนแก่น

เช้านี้ที่หมอชิต - ข่าวนี้ขออภัยคุณผู้ชมที่กำลังกินอาหารเช้า ชายชาวขอนแก่น ซื้อปลาร้าบองมากินเอร็ดอร่อย แบบกระป๋องพลาสติกฝาสีแดง กระทั่งคำสุดท้าย รู้สึกเหมือนเคี้ยวอะไรแข็ง ๆ คายออกมาดูถึงกับผงะ เพราะเจอวัตถุคล้ายฟันมนุษย์

อวสานมื้อนี้แบบผะอืดผะอม เรื่องราวนี้ถูกเปิดเผย เมื่อชายคนหนึ่งโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุ "เตือนเพื่อน ๆ วันนี้ไปซื้อปลาร้าบองมากิน ร้านนี้ก็ร้านประจำ ก่อนหน้านี้ก็ไม่มีอะไรผิดปกติ แต่วันนี้กินไปกินมา พอคำสุดท้ายกำลังจะกลืน ดันเจอสิ่งนี้ เราคิดว่าเป็นฟันคน" พร้อมบรรยายอีกว่า แทบอยากจะอาเจียน

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับผู้ประสบเหตุ เป็นชายอายุ 24 ปี ชาวตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น เล่าว่า เหตุเกิดวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ยอมรับเลยว่ากินข้าวเหนียวกับปลาร้าบองอร่อยมาก แต่ชะงักก็ตรงที่กัดถูกอะไรแข็ง ๆ ในใจก็คิดเลยว่ากระเทียม แต่มันแข็งจนกัดไม่เข้า จึงคายออกมาดู   เห็นปุ๊บก็รู้ปั๊บว่าคือฟันคน

ปลาร้าบองกระปุกนี้ นายอภิวิชญ์ ซื้อมาจากร้านค้า ในราคา 10 บาท เหตุการณ์นี้ทำให้เขาเลิกกินปลาร้าบองไปอีกสักพัก และอยากให้หน่วยงานด้านสาธารณสุขตรวจสอบแหล่งที่มาของสินค้า รวมถึงตรวจดูด้วย ว่านี่ใช่ฟันคนจริง ๆ ไหม เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark