ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มซิ่งบิกไบก์หัวร้อน เร่งเครื่องยนต์ป่วนรถพยาบาล จ.กาญจนบุรี

ข่าวภูมิภาค 24 กันยายน 2565 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - หนุ่มซิ่งบิกไบก์ หัวร้อนหนักมาก บิดรถเร่งเครื่องยนต์ป่วนรถพยาบาล ก่อนจะขี่ขึ้นไปโวยวายตีคู่ ขณะที่คนขับรีบเอ่ยปากขอโทษเพราะจะรีบนำตัวผู้ป่วยส่งโรงพยาบาล แต่หนุ่มบิกไบก์ไม่สน รีบเร่งเครื่องเสียงดังกลบเสียงขอโทษเจ้าหน้าที่

เมื่อวานนี้ (23 ก.ย.) จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า "เคยเจอแต่ในคลิป ครั้งนี้เจอกับตัวเองเลย ใจหายใจคว่ำหมด ใจเย็น ๆ ก่อนก็ได้พ่อคุณ รถโรงพยาบาลส่งคนไข้ด่วนนะคะ" ทำให้มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า มีรถเมื่อพร้อม, แวะรับด้วยเลย, นิสัยแย่มาก, ไม่น่าเปิดกระจกขอโทษเลย ซึ่งคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ออกไปอย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นกระแสดรามาทันที

หญิงอายุ 44 ปี เจ้าของโพสต์ เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น. (23 ก.ย.) ขณะนั้นเธออยู่บนรถพยาบาลที่กำลังส่งตัวเพื่อนของเธอ ที่มีอาการปวดท้องหนักมาก จากโรงพยาบาลหนึ่งไปอีกโรงพยาบาลหนึ่ง แต่ระหว่างทางที่รถพยาบาลขับมา รถยนต์คันหน้าได้เบรกกะทันหัน ทำให้รถพยาบาลต้องเบรกด้วย จากนั้นชายในคลิปก็ขี่รถบิกไบก์ตามมาประกบ แล้วก็เริ่มมีปากเสียงกัน ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่ขับรถพยาบาลพยายามจะขอโทษ แต่คนขี่รถบิกไบก์ไม่ยอม พยายามจะบอกให้จอดลงจากรถ จนสุดท้ายคนขี่รถบิกไบก์ก็ชะลอตัว และขี่ไปอีกทาง

เพื่อนผู้ป่วยอีกคนที่ขับรถยนต์ตามมายังบอกอีกด้วยว่า ตนเองเห็นแค่ไกล ๆ แต่ไม่คิดว่าจะมีเรื่องกัน จนกระทั่งตนเองขับรถไปอีกทาง เพิ่งรู้ว่ารถบิกไบก์คันดังกล่าวหาเรื่องรถพยาบาล ซึ่งเธอเองก็ไม่เข้าใจ และไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก เพราะหากรถพยาบาลหักหลบรถที่เบรกกะทันหัน อาจจะเกิดอุบัติเหตุร้ายแรงกว่านี้ก็ได้ ส่วนผู้ป่วยล่าสุดตอนนี้ปลอดภัย และรอการรักษาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark