ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบสามีภรรยาแสบ อุ้มอดีตกิ๊ก รีดเงิน 2 แสนบาท

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจรวบสาวแสบที่ออกอุบายลวงสามีใหม่ ไปอุ้มอดีตกิ๊ก ซึ่งเป็นข้าราชการเกษียณอายุ เคยคบหากันมา 2 ปีที่แล้ว อ้างว่าติดเงิน 200,000 บาท ไม่ยอมใช้ ทั้งที่ความเป็นจริง สาวรายนี้ ไปกู้เงินนอกระบบมา แต่ไม่มีเงินไปใช้หนี้   

ตำรวจกองบังคับการปราบปราม นำกำลังเข้าจับกุม นางสาวณิชารีย์ อายุ 23 ปี และนายวโรดม อายุ 27 ปี ได้ที่หน้าบ้านพักตำบลแพรกหา อำเภอควนขนุน จังหวัดพัทลุง

ตำรวจชุดจับกุมบอกว่า เมื่อปี 2563 นางสาวณิชารีย์ ผู้ต้องหา ได้รู้จักอดีตข้าราชการเกษียณอายุคนหนึ่ง ก่อนจะแอบคบหากัน แต่ในขณะเดียวกัน ยังแอบคบกับชายหนุ่มคนอื่น ๆ อีกหลายคน กระทั่งเดือนพฤษภาคม 2565 นางสาวณิชารีย์ ได้ไปกู้ยืมเงิน จากนายทุนคนหนึ่ง จำนวน 200,000 บาท แต่ไม่สามารถหาเงินมาชดใช้คืนได้ จึงออกอุบาย นำเรื่องไปบอก นายวโรดม สามีคนล่าสุด แล้วกุเรื่องขึ้นมาใหม่ว่า ผู้เสียหายติดหนี้ตนอยู่ 200,000 บาท เพื่อให้สามีช่วยตามทวงหนี้ให้ ก่อนจะพากันขับรถไปที่บ้านพักของผู้เสียหาย ทั้งพูดข่มขู่ ให้นำเงินมาคืน 200,000 บาท สุดท้าย ใช้อาวุธปืน จี้บังคับพาผู้เสียหายขึ้นรถไป ด้วยความหวาดกลัวผู้เสียหายจึงยอมทำตาม โดยโทรศัพท์ไปหาลูกสาวให้ช่วยโอนเงินมาให้คนร้าย ก่อนจะมีการเจรจาต่อรองจำนวนเงิน ลดลงเหลือ 100,000 บาท เมื่อได้รับเงินแล้ว คนร้ายจึงปล่อยตัวผู้เสียหายทิ้งไว้ริมถนน 

ส่วนผู้ต้องหาได้หลบหนีไปกบดานในพื้นที่อำเภอควนขนุน กระทั่งถูกจับกุมตัว เบื้องต้นทั้ง 2 ให้การปฏิเสธ ตำรวจจึงนำตัวส่ง สภ.เมืองพัทลุง ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark