ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ลูกเขยโหด จ่อยิงแม่ยายเสียชีวิต จ.ตาก

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ลูกเขยใจร้อน ขัดแย้งกับแม่ยายมานาน ใช้ปืนจบปัญหา ยิงแม่ยายเสียชีวิต ที่จังหวัดตาก ก่อนที่จะหลบหนีไป

ลูกเขย อายุ 35 ปี พกปืนเข้าไปเคลีย์ปัญหากับแม่ยาย อายุ 50 ปี ที่บ้านหมู่ 1 ตำบลแม่ระมาด อำเภอแม่ระมาด จังหวัดตาก แต่ยังไม่ทันที่จะพูดจากันรู้เรื่อง ก็ใช้ปืนยิงแม่ยาย 2 นัด นัดแรก กระสุนเฉี่ยวไปถูกหม้อหุงข้าว แต่นัดที่ 2 กระสุนเข้ากลางหน้าอก เสียชีวิต

ตำรวจ หน่วยกู้ภัยฯ และแพทย์โรงพยาบาลแม่ระมาด ตรวจสอบพบกระสุนปืนที่ใช้เป็นขนาด จุด 38 โดยวิถีกระสุนมุ่งชีวิตแม่ยาย จึงเชื่อว่า ลูกเขยเตรียมก่อเหตุไว้อยู่แล้ว จึงให้ทีมสืบสวนออกแกะรอย ทั้งบ้านพ่อแม่ บ้านคนสนิท ตลอดจนประสานจุดผ่านแดนไทย-เมียนมา เพื่อสกัดเส้นทางหลบหนี

จากคำให้การของลูกสาวผู้เสียชีวิต และเป็นภรรยาผู้ก่อเหตุ ยืนยันว่า ไม่ใช่เรื่องความหึงหวง แต่ปกติสามีเป็นคนใจร้อนอยู่แล้ว และทั้ง 2 คน มักมีปากเสียงกันเป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กน้อย หรือเรื่องอะไรก็ตาม ช่วงเกิดเหตุ ทุกคนก็อยู่ในบ้าน และแม่กำลังเตรียมอาหารอยู่ในครัว โดยไม่มีใครคิดว่า เรื่องราวความบาดหมางจะบานปลายถึงชีวิต ตอนนี้ หลายคนเป็นห่วงว่า ผู้ก่อเหตุอาจเกิดความกดดัน และคิดสั้นฆ่าตัวตายได้

แต่จากข้อมูลของพนักงานสอบสวน ลึก ๆ แล้ว ให้น้ำหนักไปที่ผู้ก่อเหตุไม่พอใจแม่ยาย ที่พยายามกล่อมลูกสาวให้แยกทางกัน ทั้ง ๆ ที่มีพยานรักด้วยกันแล้ว 1 คน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark