ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เร่งติดตามมือแทงคนขับรถส่งของ เสียชีวิต จ.เชียงใหม่

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนร้ายใช้อาวุธมีดแทงคนขับรถส่งของเสียชีวิต ที่จังหวัดเชียงใหม่ หลังจับกุมกลุ่มของคนร้าย เป็นวัยรุ่นจำนวน  3 คน และอยู่ระหว่างการสอบสวนขยายผล

ตำรวจ สภ.แม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกแทงด้วยอาวุธมีด บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ถนนโชตนา ตำบลริมเหนือ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ พบชาย 1 คน คือนายธีระพงษ์ อายุ 31 ปี สภาพนอนคว่ำหน้า มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ท้อง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย นำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตำรวจได้สอบปากคำพยาน เพื่อใช้เป็นข้อมูลในการติดตามจับกุมคนร้าย ทำให้ทราบว่า ผู้ตายได้นั่งอยู่ที่หน้าร้านสะดวกซื้อ และมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ที่ดัดแปลงท่อ และเบิ้ลเครื่องเสียงดัง ผู้ตายจึงตะโกนเตือนว่า อย่าเบิ้ลรถ ทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจ และเข้ามาใช้อาวุธมีดแทง ก่อนจะหลบหนีไป ส่วนบิดาของผู้เสียชีวิต ได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจ โดยระบุว่า ลูกชายเป็นเสาหลักของครอบครัว มีลูก 2 คน ประกอบอาชีพขับรถรับจ้างส่งของ เหตุการณ์ดังกล่าว ทำให้ใจสลาย และอยากจะให้จับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี

ต่อมา ตำรวจติดตามจับกุมวัยรุ่นจำนวน 3 คน และนำตัวไปสอบสวน โดยวัยรุ่น ระบุว่า ไม่ได้เป็นผู้ใช้อาวุธมีดแทงผู้เสียชีวิต เพียงแต่อยู่ในกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ซึ่งได้หลบหนีไป โดยมีจำนวน 7 คน จึงต้องสอบสวนเพิ่มเติม เพื่อขยายผลการจับกุมวัยรุ่นที่เหลือมาดำเนิคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark