ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถกระบะซิ่งฝ่าสายฝน พุ่งชนร้านค้าพังยับ จ.จันทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - รถกระบะซิ่งโดยปกติมีช่วงล่างที่ออกแบบมาให้ใช้บรรทุกขนของ ไม่ได้ใช้สำหรับวิ่งกันเร็ว ๆ เมื่อนำไปซิ่งขณะฝนตกถนนลื่นก็เลยเกิดภาพอย่างที่เห็นนี้

นี่คือสภาพความเสียหาย บริเวณหน้าร้านค้าและบ้านเรือนประชาชนริมถนนสุขุมวิท เส้นทางจันทบุรี-ระยอง ทั้งเพิงหลังคา โครงหลังคาเหล็ก ประตูหน้าร้าน-หน้าบ้านประชาชน รถจักรยานยนต์ กระถางต้นไม้ และยังมีรถกระบะที่จอดหน้าร้านอีก 1 คัน พังเสียหายยับเยิน เหตุการณ์เกิดเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ทำให้ทรัพย์สินของร้าน บ้านในจุดเกิดเหตุ เสียหาย 6 คูหา รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านซ่อมเสียหายนับ 10 คัน รวมถึงรถกระบะอีก 1 คัน

นายนิพนธิ์ มงคล เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนนอนหลับอยู่ ก็ได้ยิงเสียงดังโครมสนั่น ก็เลยลุกขึ้นมาเปิดประตูหน้าร้านเพื่อออกมาดู และก็เปิดไม่ออก จนกระทั่งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมาช่วยกันงัดประตูร้านให้ เมื่อออกมาเห็นสภาพความเสียหายของร้าน โดยเฉพาะรถจักรยานยนต์ของลูกค้าที่มาจอดรถซ่อมก็ตกใจ สอบถามก็ทราบว่า รถกระบะคันที่พุ่งชนซิ่งฝ่าสายฝนมาด้วยความเร็ว ตอนนั้นเห็นว่ามีแต่เพียงคนขับรถเท่านั้นได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลไป

สำหรับความเสียหาย นายนิพนธิ์ ตีราคาไว้ที่ประมาณ 300,000 บาท ส่วนรถจักรยานยนต์ของลูกค้าที่จอดรอซ่อมอยู่หน้าร้านก็ได้รับความเสียหายทุกคัน สำหรับคนขับรถกระบะตำรวจแจ้งข้อหาขับรถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินของผู้อื่นเสียหาย และจะเรียกมาสอบปากคำ หลังรักษาอาการบาดเจ็บหายดีแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark