ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มหัวร้อนในวงสุราควงปืนยิง โดนยิงสวนบาดเจ็บสาหัส

ข่าวอาชญากรรม 26 กันยายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - หนุ่มหัวร้อน แวะมาหาญาติแล้วร่วมวงดื่มสุรา แต่มีเรื่องทะเลาะวิวาทชกต่อยกับผู้ชายในวงแต่สู้ไม่ได้ เก็บความแค้นกลับไปที่บ้าน เอาปืนมายิงใส่กลางวงสุรา แต่ถูกยิงสวนบาดเจ็บสาหัส

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นภายในซอยลาดปลาเค้า 76 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน ที่เกิดเหตุอยู่ด้านหน้าอาคารร้างสูง 5 ชั้น มีรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า กระจกหน้ารถและกระจกประตูซ้ายมีรอยกระสุนปืน 2 จุด ทั้งยังพบหยดเลือดและปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 3 ปลอก ตำรวจ สน.บางเขน และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจึงบันทึกเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุยังพบผู้บาดเจ็บถูกอาวุธปืนยิงตามลำตัว 3 นัด ได้รับบาดเจ็บสาหัส คือ นายอ้วน ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุประมาณ 35-40 ปี เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีชายและหญิง 5-6 คน ที่พักอาศัยที่ตึกดังกล่าว ตั้งวงนั่งดื่มสุรากัน โดย นายอ้วน คนเจ็บ มาหาญาติที่พักอยู่ใกล้ ๆ ในอาการมึนเมา และเข้าไปขอนั่งร่วมวง จนเกิดอาการมึนเมาหนักขึ้น กระทั่งมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ถึงขั้นลงมือชกต่อยกับคนในวง แต่ นายอ้วน สู้ไม่ได้ จึงเก็บความแค้นกลับบ้านไปเอาปืน หวนกลับมายิงใส่ จนคนในวงแตกกระเจิงวิ่งหนีตายกันคนละทิศละทาง ระหว่างนั้นได้มีเสียงปืนยิงสวนมาจากบนตึกร้างหลายนัด ทำให้นายอ้วนถูกยิงล้มลงกองกับพื้น

เบื้องต้น ตำรวจ สน.บางเขน อยู่ระหว่างสอบสวนกลุ่มที่ร่วมวงดื่มสุรา และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ และจะส่งปลอกกระสุน รวมถึงหัวกระสุนในร่างของผู้ได้รับบาดเจ็บไปตรวจหาเอกลักษณ์เฉพาะของอาวุธปืน เพื่อหาตัวผู้ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark