ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ยิงปืนไฟฟ้าจับตัวชายคลั่ง ทำร้ายพ่อเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - มีเหตุสลดใจ ชายป่วยทางจิตเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ทำร้ายพี่สาวซึ่งมีอาการป่วยแบบเดียวกันจนได้รับบาดเจ็บ และไปทำร้ายพ่อจนเสียชีวิต ชาวบ้านแจ้งให้ตำรวจไประงับเหตุ จับชายที่ก่อเหตุไว้ได้ ชาวบ้านวอนหน่วยงานนำตัวไปรักษาอย่างจริงจัง

ตามภาพที่เห็น ตำรวจนำกำลังไปเต็มหน้าบ้าน แต่ชายที่ก่อเหตุไม่ได้เกรงกลัวอะไร ยืนตะโกนโวยวายใส่เจ้าหน้าที่ หลังจากดูท่าทีอยู่สักพัก ตำรวจชุดจับกุมก็ตัดสินใจใช้อาวุธปืนไฟฟ้ายิงสยบความคลั่ง จนชายที่ก่อเหตุถึงกับล้มทั้งยืน ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะเข้าไปช่วยกันจับกุมตัวนำตัวไปส่งที่โรงพยาบาล และอายัดตัวไว้ดำเนินคดีข้อหาฆ่าคนตาย เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าวานนี้ ในพื้นที่อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัดจันทบุรี

ส่วนที่ตำรวจต้องไปจับ เพราะว่ามีผู้ไปพบศพของชายอายุ 85 ปี ซึ่งเป็นพ่อของชายคนที่ก่อเหตุ มีร่องรอยถูกทำร้าย เสียชีวิตอยู่ห่างจากบ้านไปประมาณ 20 เมตร และพบท่อนไม้เปื้อนเลือดทิ้งอยู่ใกล้ ๆ และยังมีหญิงอายุ 56 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของชายคนที่ก่อเหตุ ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ 

โดยญาติของผู้ก่อเหตุบอกว่า ผู้ก่อเหตุและพี่สาวป่วยทางจิตทั้งคู่ อาศัยอยู่กับพ่อ ที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุไม่ได้รักษาตัวอย่างต่อเนื่อง ทำให้มักจะมีอาการคลุ้มคลั่ง ทำลายข้าวของ ทำร้ายพ่อและพี่สาวบ่อยครั้ง ขณะที่เพื่อนบ้านก็ให้การในทำนองเดียวกัน ที่ผ่านมาเคยถูกตำรวจจับตัวไปบำบัดรักษา แต่พอกลับมาอยู่บ้านก็มีอาการกำเริบเหมือนเดิม ก็อยากให้นำตัวไปบำบัดรักษาเป็นการถาวรด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark