ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พิษรักแรงหึง อดีตสามีบุกยิงอดีตภรรยากลางร้านหมูกระทะ จ.ร้อยเอ็ด

ข่าวอาชญากรรม 27 กันยายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุอุกอาจ เมื่ออดีตสามีหวังจะเข้าไปพูดคุยปรับความเข้าใจกับอดีตภรรยา ที่แยกทางกันได้ประมาณ 3 เดือน แต่ด้วยความที่อดีตสามีมีอาการมึนเมา จึงทำให้พูดจากันไม่รู้เรื่อง จนเกิดการมีปากเสียงทะเลาะกันถึงขั้นทำร้ายร่างกาย ก่อนที่อดีตสามีจะชักปืนออกมาข่มขู่และจ่อยิงอดีตภรรยาจนเสียชีวิต

ตำรวจ สภ.จตุรพักตรพิมาน รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเสียชีวิตที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลหนองแดง อำเภอจตุรพักตรพิมาน จังหวัดร้อยเอ็ด จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมอาสากู้ภัยและแพทย์เวร โรงพยาบาลจตุรพักตรพิมาน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูน-ครึ่งไม้ ซึ่งด้านล่างเปิดเป็นร้านหมูกระทะบุฟเฟต์ พบร่างหญิงอายุ 39 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ที่พื้นหน้าโต๊ะแคชเชียร์ ในสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะและใบหน้า ใกล้กันพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 3 ปลอก และกระสุนปืนขนาด 9 มม. อีก 2 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นชายอายุ 38 ปี อดีตสามีของผู้เสียชีวิต หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ เธอและผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยญาติ ๆ กำลังนั่งกินข้าวกันอยู่ในร้าน จากนั้นก็เห็นผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์บิกไบก์เข้ามาที่ร้าน ก่อนจะไปนั่งดื่มสุราที่บริเวณหน้าร้าน เมื่อเมาได้ที่ ผู้ก่อเหตุก็ได้เดินเข้ามาพุดคุยกับผู้เสียชีวิต จนเกิดการมีปากเสียงและทำร้ายร่างกายกันขึ้น เนื่องจากทั้งสองเพิ่งแยกทางกันได้ประมาณ 3 เดือน จากการที่ฝ่ายอดีตสามีชอบหึงหวง ญาติของผู้เสียชีวิตจึงเข้ามาช่วยกันห้ามปราม จากนั้น ผู้ก่อเหตุก็ขี่รถจักรยานยนต์ออกไป แต่ผ่านไปได้ไม่นานผู้ก่อเหตุย้อนกลับมาอีกครั้ง แต่คราวนี้คุยกันได้ไม่นาน ผู้ก่อเหตุก็ชักปืนออกมาข่มขู่ จนผู้เสียชีวิตต้องวิ่งไปหลบอยู่ด้านหลังญาติ ผู้ก่อเหตุยังไม่ยอมลดละทั้งที่อดีตภรรยาวิ่งหนีตายไป ยังตามไปจ่อยิงใส่อดีตภรรยา รัวยิงไป 5 นัด จนล้มแน่นิ่งจมกองเลือด ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางตัวอำเภอเมืองจตุรพักตรพิมาน

หลังเกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวนได้กระจายกำลังออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุ เพื่อหาเบาะแสเร่งนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark