ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นาทีชีวิต รถกระบะพุ่งชนช่างสำรวจ เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 1 คน

ข่าวภูมิภาค 27 กันยายน 2565 - เช้าข่าว 7 สี - ชายเมาสุราขับรถออกจากซอย พอขึ้นถนนใหญ่ก็กดคันเร่งซิ่งรถเสียงดังสนั่น ทั้ง ๆ ที่บนถนนก็เต็มไปด้วยโคลน เพราะอยู่ระหว่างการก่อสร้าง ผลคือรถเสียหลักพุ่งเข้าชนกลุ่มช่างสำรวจที่ทำงานอยู่ มีผู้เสียชีวิตทันที 1 คน

อุบัติเหตุนี้เกิดบนถนนสายน่าน-บ้านหลวง กิโลเมตรที่ 18-19 ตำบลสะเนียน อำเภอเมืองน่าน จากในคลิปวิดีโอของกล้องหน้ารถคันที่ก่อเหตุ ซึ่งพอเลี้ยวออกจากซอยขึ้นถนนใหญ่ ตั้งลำได้คนขับก็กดคันเร่งเสียงดังสนั่น รถพุ่งไปข้างหน้า ก่อนจะเสียหลัก จนทำให้หน้ารถเบนไปทางกลุ่มคนงาน 4 คน ที่กำลังส่องกล้องเซอร์เวย์เพื่อสำรวจทาง โดยก่อนจะพุ่งเข้าชนกลุ่มคนงาน คนขับก็ยังไม่ผ่อนคันเร่ง หรือเหยียบเบรก เพราะเสียงเครื่องยนต์ยังคงเร่งดังสนั่นอยู่

เป็นผลทำให้คนงานชายคนหนึ่ง ถูกรถพุ่งชนร่างไปอัดติดกับวงท่อซีเมนต์ที่กองอยู่ริมทางเพื่อใช้ทำท่อระบายน้ำ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ และมีคนงานหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 1 คน ส่วนคนงานอีก 2 คน รอดจากการถูกชนไปได้หวุดหวิด หลังเกิดเหตุ นายธีรพงษ์ อายุ 38 ปี คนขับรถกระบะ ก็ถูกควบคุมตัวได้ในสภาพคล้ายคนเมาสุรา ตำรวจนำตัวไปสอบปากคำ และแจ้งข้อหาดำเนินคดี โดยมีคลิปวิดีโอจากกล้องที่ติดหน้ารถของนายธีรพงษ์ เอง เป็นหลักฐานมัดตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark