ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ชายชักปืนขู่คนขับรถแท็กซี่ เป็นตำรวจจริง เตรียมเอาผิดทั้งทางวินัยและอาญา

ประเด็นเด็ด 7 สี - ยังคงเกาะติดเรื่องของชายที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าจะเป็นตำรวจของ สน.โคกคราม หรือไม่ หลังมีโชว์เฟอร์แท็กซี่รายหนึ่ง ติดต่อไปทางเพจสายไหมต้องรอด ให้พาเข้าแจ้งความ เนื่องจากมีปัญหาบนท้องถนน และคู่กรณีมีการักปืนออกมาข่มขู่ ที่สำคัญคู่กรณีมีลักษณะคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกด้วย

นี่เป็นภาพที่ผู้เสียหาย เป็นชายอายุ 42 ปี มีอาชีพขับรถแท็กซี่ บันทึกพฤติกรรมของชายคนหนึ่งขณะนำปืนออกมาข่มขู่บนท้องถนน โดยผู้เสียหายเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถมาจากถนนประเสริฐมนูกิจ กำลังเลี้ยวขวาไปถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

กระทั่งมาถึงจุดกลับรถใต้สะพานข้ามแยก ใกล้แยกตลาดหัวมุม ก็มีรถกระบะสีขาว ทะเบียนป้ายแดง คู่กรณีขับพุ่งตรงมาใส่รถของตน ทำให้ตกใจต้องรีบหักหลบทันที จากนั้นคู่กรณีก็ยังขับแซงซ้าย พร้อมเปิดกระจกลงมาต่อว่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย แล้วยังขับรถไล่ตามปาดไปปาดมา คู่กรณีได้ท้าทายให้ชกต่อยพร้อมทั้งชูนิ้วหลาง ตนจึงลงไปจากรถและตบหน้าอีกฝ่าย 1 ครั้ง ขณะที่คู่กรณีลดกระจกลง

จากนั้นชายที่ถูกตบหน้าได้ถืออาวุธปืนออกมา และเห็นว่าเป็นชายหัวเกรียนคนนี้พกปืนมาด้วย ประกอบกับมองเห็นภายในรถ มีเสื้อกั๊กของตำรวจเขียนบนเสื้อว่า "สืบสวนโคกคราม" ตนเองจึงรู้ทันทีว่าเป็นตำรวจ จึงยอมถอยและรีบขึ้นรถไปทันที แต่อีกฝ่ายก็ใช้ปืนยิงไล่หลังตามมา 1 นัด 

กระทั่งเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พันตำรวจเอก ศรีสันต์ เฟื่องสังข์ ผกก.สน.โคกคราม เปิดเผยความคืบหน้า เบื้องต้นได้สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง พบว่าเป็นตำรวจในสังกัดจริง โดยจะมีการดำเนินการลงโทษทั้งทางกฎหมายและทางวินัยต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark