ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แม่ร้อง ปู่และหลานปู่ทำอนาจารหลานอายุ 8 และ 11 ขวบ จ.สุพรรณบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - แม่แจ้งความหลังลูกสาว 8 ขวบ ถูกตาทำอนาจาร ก่อนมารู้ความจริงเพิ่มว่า ลูกชาย วัย 11 ก็ถูกหลานชายปู่ กระทำอนาจารด้วยเช่นกัน ขณะหลานชายอ้าง เด็กอายุ 11 ขวบ มีนิสัยชอบเสพสื่อลามกอนาจาร

ที่สถานีตำรวจภูธรด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี แม่ของเด็กผู้เสียหายทั้ง 2 คน เข้าให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน หลังลูกชาย และลูกสาว ถูกนายเล็ก อายุ 70 ปี และนายเอนก อายุ 25 ปี กระทำอนาจาร ล่วงละเมิดทางเพศ

แม่เด็ก เล่าว่า นายเล็กและนายเอนก เป็นปู่และน้องชายต่างบิดาของแฟนเก่า ซึ่งเลิกกันไปได้ประมาณ 2 ปีแล้ว ส่วนลูกทั้ง 2 คน เป็นลูกของสามีเก่าอีกคนที่เลิกกันไปได้ 7-8 ปีแล้ว ทำให้นายเอนก ขอเด็กมาเลี้ยงดูแลร่วมกับตาที่จังหวัดสุพรรณบุรี เมื่อปี 2563  เพราะเห็นว่าถูกแฟนเก่าซึ่งเป็นน้องชายของนายเอนกทิ้งไป ก่อนตัวเองมาเปิดร้านข้าวมันไก่ เพื่อจะได้ใกล้ลูก แต่เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2565 ปู่เล็กเอาเด็กทั้ง 2 มาคืน และบอกว่าไม่ต้องกลับมาแล้ว ทำให้สงสัยและถามจนทราบว่า ลูกสาวถูกตากระทำอนาจาร ส่วนลูกชายถูกบังคับให้ช่วยสำเร็จความใคร่ให้นายเอนก

ด้านผู้ที่ถูกกล่าวหาปฏิเสธไม่ได้กระทำตามที่ถูกกล่าวหา โดยเฉพาะนายเอนก อ้างว่า ตัวเองเคยได้ยินหลานสาวพูดว่าถูกตาหรือปู่ล่วงละเมิด แต่ตอนนั้นไม่เชื่อ ที่ผ่านมาทราบพฤติกรรมของหลานชายมาตลอด ว่าชอบเสพสื่อลามกอนาจาร 

ขณะที่สหวิชาชีพ ร่วมกันสอบปากคำเพิ่มเติมทั้งเด็กและแม่เด็ก หลังได้รับผลจากโรงพยาบาลยืนยันว่า เด็กหญิงอายุ 8 ขวบ มีร่องรอยเยื่อพรหมจรรย์ฉีกขาด ส่วนเด็กชายอายุ 11 ขวบ ไม่พบร่องรอยการล่วงละเมิดทางเพศที่ทวารหนักแต่อย่างใด ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 2 ตำรวจส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดสุพรรณบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark