ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จากคดีสะเทือนใจ แม่ขโมยของเลี้ยงลูก สุดท้ายไม่ใช่ลูกตัวเอง และไม่ได้เดือดร้อน

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวแคดดี้สนามกอล์ฟบีบน้ำตา ขอไม่ให้เอาผิด หลังถูกจับก่อเหตุขโมยเครื่องปรุงรส และขนม อ้างทำงานคนเดียว เงินไม่พอเลี้ยงลูกที่รออยู่ 3 คน สุดท้ายไปที่บ้านพบลูก 3 คน ไม่ใช่ลูกตัว และที่บ้านสามีไม่ได้ลำบากตามที่อ้างแต่อย่างใด

นี่คือภาพในห้างสรรพสินค้าในอำเภอพระนครศรีอยุธยา สาวแคดดี้สนามกอล์ฟร้องไห้ตัวสั่น ทำร้ายตัวเองหลังถูกจับข้อหาขโมยเครื่องปรุงรสและขนม รวม 322 บาท โดยหญิงรายดังกล่าวขอโทษและขอไม่ให้เอาผิดตัวเอง เพราะที่ทำไปเนื่องจากไม่มีเงินเลี้ยงดูลูกเล็ก 3 คน เพราะช่วงนี้ฝนตก ไม่มีคนออกรอบที่สนามกอล์ฟ จึงขาดรายได้ ด้วยความสงสารตอนนั้นตำรวจและสื่อมวลชนไกล่เกลี่ยชดใช้ค่าเสียหาย แต่ทางผู้จัดการห้างฯ บอกว่า บริษัทมีนโยบายให้ดำเนินคดีเพื่อไม่ให้กลับมากระทำผิดซ้ำอีก ตำรวจจึงนำตัวไปดำเนินคดี

เมื่อวานนี้ ตำรวจทำการสอบสวนหญิงคนดังกล่าว และเตรียมนำตัวไปส่งฝากขังที่ศาลในวันนี้ ตอนนั้นหญิงสาวมีสีหน้าเคร่งเครียด ยืนยัน ทำงานคนเดียว สามีไม่ได้ทำงาน และช่วงนี้ไม่มีเงินซื้อนมเลี้ยงลูกเล็กทั้ง 3 คน จึงก่อเหตุขโมยของเพื่อนำไปขายนำเงินมาซื้อนมให้ลูก และอยากฝากขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป

แต่พอทางตำรวจประสานกับทีม พม.อยุธยา ลงพื้นที่ไปที่บ้านของหญิงสาวคนดังกล่าวในอำเภอเสนา ได้พบกับพ่อแม่ของสามีที่เลี้ยงดูลูกสาวทั้ง 3 คน ปรากฏเป็นคนละเรื่องกับที่หญิงสาวเล่าให้ฟัง เพราะสภาพที่บ้านก็ไม่ได้ยากไร้อดอยากตามที่กล่าวอ้าง และลูกสาวทั้ง 3 คน ผู้เป็นพ่อสามีบอกเป็นลูกติดของภรรยาคนที่แล้ว ไม่ใช่ลูกของหญิงสาวคนนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark