ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดคลิปชายหัวร้อนตบเด็กปั๊ม ไม่พอใจเติมน้ำมันหกใส่รถ

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดคลิปชายหัวร้อนตบหน้าเด็กปั๊ม สาเหตุไม่พอใจเติมน้ำมันหกใส่รถหรู สุดท้ายสำนึกผิด ส่งตัวแทนมาพูดคุยขอโทษ พร้อมจ่ายเงินเป็นค่าทำขวัญ 10,000 บาท ขณะที่เด็กปั๊มให้อภัยไม่ติดใจเอาความ

กล้องวงจรปิดภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี จับภาพเด็กปั๊มกำลังเติมน้ำมันให้กับรถหรู สีแดง ซึ่งเป็นของผู้ก่อเหตุ จนกระทั่งเติมเสร็จในช่วงที่ดึงหัวจ่ายน้ำมันออกปรากฏว่า มีน้ำมันหยดไปถูกฝาถังน้ำมันและตัวรถ ทำให้ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นชายร่างใหญ่ไม่พอใจ ได้ลงจากรถมาต่อว่าเด็กปั๊มรายนี้พร้อมกับตบหน้าอย่างแรง 1 ทีก่อนที่จะทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นและสแกนมือถือจ่ายค่าน้ำมันตามปกติ โดยมีเด็กปั๊มอีกคนนำผ้ามาเช็ดคราบน้ำมันให้ ก่อนที่เขาจะขับรถออกไป เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงบ่ายโมงเศษของเมื่อวานนี้

กระทั่งต่อมาภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ชายอายุ 23 ปีเด็กปั๊มน้ำมันที่โดนตบหน้า ได้นำหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.พลูตาหลวง พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และพบว่า ในระหว่างที่มีการแจ้งความที่โรงพัก ปรากฏว่า ชายร่างใหญ่หัวร้อนที่เป็นผู้ก่อเหตุ ได้ส่งตัวแทนมาเจรจาพูดคุยกับเด็กปั๊มน้ำมันผู้เคราะห์ร้ายรายนี้ พร้อมกับไกล่เกลี่ยปัญหาที่เกิดขึ้นโดยบอกว่า เจ้าตัวได้สำนึกผิดแล้วพร้อมกับแสดงความเสียใจและฝากมาขอโทษ และบอกด้วยว่า ยินดีจ่ายเงินเยียวยาให้กับเด็กปั๊มที่ถูกตบหน้า เป็นค่าทำขวัญเป็นเงิน 10,000 บาท ซึ่งเด็กปั๊มก็ตกลงยกโทษให้ โดยไม่ติดใจเอาความใด ๆ พร่้อมกับบอกเล่าถึงความรู้สึกที่เกิดขึ้นในขณะนั้นว่า รู้สึกตกใจมากไม่คิดว่า จะถูกตบหน้า เพราะได้กล่าวขอโทษแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark