ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตั้งกรรมการสอบ ดาบตำรวจยิงปืนขู่คนขับรถแท็กซี่

เช้านี้ที่หมอชิต - ผู้กำกับการ สน.โคกคราม เรียกประชุมฝ่ายสืบสวนสอบสวนภายใน สน.โคกคราม หลังมีภาพผู้ก่อเหตุใช้ปืนยิงข่มขู่คนขับรถแท็กซี่ ถูกสงสัยเป็นตำรวจในสังกัดจริงหรือไม่ โดยตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงแล้ว

จากเหตุการณ์ที่มีชายคล้ายตำรวจยิงปืนข่มขู่คนขับรถแท็กซี่ บนถนนประดิษฐ์มนูธรรม หรือ เส้นเรียบด่วนรามอินทรา แขวงและเขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา ก่อนที่เพจสายไหมต้องรอด จะพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดี

พันตำรวจเอก ศรีสันต์ เฟื่องสังข์ ผู้กำกับการ สน.โคกคราม ได้เรียกตำรวจฝ่ายสืบสวนและสอบสวน สน.โคกครามมาประชุมหารือกัน โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง ก่อนเปิดเผยว่า จากข้อมูลที่ผู้เสียหายเข้ามาแจ้งความ เบื้องต้นพบว่าคดีนี้มีสาเหตุมาจากการขับรถปาดไปมา และมีเหตุทำร้ายร่างกายกัน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้ปืนยิงข่มขู่ขึ้น ซึ่งได้ให้พนักงานสอบสวนประสานเรียกให้ผู้เสียหายมายืนยันตัวผู้ก่อเหตุแล้ว หากผลการยืนยันชี้ชัดตรงกันว่าเป็นตำรวจในสังกัดจริง ก็จะดำเนินคดีทั้งทางวินัยและอาญา

อย่างไรก็ตาม มีรายงานข่าวยืนยันว่า ผู้ก่อเหตุเป็นดาบตำรวจ สังกัดฝ่ายสืบสวนของ สน.โคกคราม ผู้บังคับบัญชาอยู่ระหว่างการเรียกตัวให้มารับทราบข้อหาพกพาอาวุธปืนไปในเขตเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต และความผิดอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง พร้อมกับจะมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการทั้งทางอาญา และทางวินัย ตามกระบวนการต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark