ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวแจ้งจับเน็ตไอดอลเรือนจำ บุกทุบกระจกหน้าห้องตามหาแฟน แถมขู่ฆ่า

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงสาวหวาดผวา แจ้งจับเน็ตไอดอลเรือนจำ ที่เพิ่งจะพ้นโทษออกมา บุกก่อเหตุทุบกระจกหน้าห้องพักตอนตีสี่ ตามหาแฟนที่เลิกรากันไปแล้ว แถมยังขู่ฆ่าเธอและทุกคนที่เกี่ยวข้อง ขณะที่เจ้าตัวโทรแจ้งตำรวจมาจับกุม แต่กลับไม่ทำอะไร แถมยังปล่อยตัวไปอย่างหน้าตาเฉย

เป็นคลิปเหตุการณ์ที่หญิงสาวเจ้าของห้องพักที่เกิดเหตุบันทึกเอาไว้ได้ ขณะที่ชายคนหนึ่งซึ่งเคยเป็นเน็ตไอดอลในเรือนจำได้บุกเข้ามาในหอพักและทุบกระจกหน้าห้องแตกเสียหาย พร้อมกับพูดจาข่มขู่ต่าง ๆ นา ๆ แถมยังขู่ฆ่าเธอ ขณะที่กำลังมาตามหาแฟนสาวซึ่งเป็นเพื่อนกับเธอ แต่ขณะเกิดเหตุไม่ได้อยู่ด้วยกัน และด้วยความหวาดกลัวเธอจึงไม่ยอมเปิดประตูห้อง พร้อมกับโทรแจ้งตำรวจมาจับกุมผู้ก่อเหตุ แต่ตำรวจกลับรออยู่ด้านล่างและไม่ได้เข้ามาระงับเหตุใด ๆ แถมยังปล่อยตัวผู้ก่อเหตุไปอย่างหน้าตาเฉย เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเวลา 04.00 น. ของวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา ภายในอาคารเอื้ออาทรแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี โดยมีหลักฐานกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้อย่างชัดเจน

กระทั่งต่อมาล่าสุดเมื่อวานนี้ หญิงสาวผู้เสียหายได้นำเรื่องที่เกิดขึ้นขอความช่วยเหลือจากนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ภายหลังได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แต่คดียังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ขณะที่เธอเองก็ยังหวาดผวาและหวาดกลัวต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและกลัวว่า ชายผู้ก่อเหตุจะกลับมาอีก หลังจากที่มีการขู่ฆ่าเธอและเพื่อนก่อนหน้านี้ ขณะที่ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด บอกว่า ผู้ก่อเหตุเคยเป็นนักเลงในเรือนจำ และได้ออกจากเรือนจำแล้ว เคยไปออกรายการช่อง YouTube ทำให้มีคนรู้จัก แต่เมื่อมาทำพฤติกรรมแบบนี้ ก็ควรที่จะเข้าไปอยู่ในเรือนจำเหมือนเดิม เพราะออกมาแล้วก็สร้างปัญหาให้กับสังคม และอยากให้ตำรวจดำเนินคดีอย่างจริงจัง ไม่ใช่ปล่อยตัวไป ทั้ง ๆ ที่ยังไม่ได้มีการสอบสวนใด ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark