ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วัยรุ่นสุดกร่างยิงปืนขึ้นฟ้า ทำนักท่องเที่ยวริมหาดแตกตื่น จ.ชลบุรี

ข่าวภูมิภาค 28 กันยายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - สุดคึกคะนอง เมื่อมีวัยรุ่น 2 กลุ่ม เกิดการชกต่อยกันขึ้นบริเวณหาดพัทยา ก่อนจะแยกย้ายกันออกไป แต่เหมือนเรื่องจะไม่จบ กลุ่มวัยรุ่นยังกลับมาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า ทำให้นักท่องเที่ยวที่อยู่บริเวณดังกล่าวต่างแตกตื่นตกใจ

เมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา (28 ก.ย.) ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีกลุ่มวัยรุ่นยิงปืนขึ้นฟ้า บริเวณหน้าชายหาดพัทยา ห่างสถานีตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เพียง 50 เมตร จนทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างแตกตื่นตกใจ วิ่งหนีกันอลหม่าน

เมื่อไปถึงพบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่นั่งอยู่บริเวณหน้าชายหาด ต่างแตกตื่นและตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยจากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่มวัยรุ่นมารวมตัวกัน จากนั้นก็เกิดการชกต่อยกันขึ้น ก่อนที่ต่างฝ่ายต่างจะแยกย้ายกันไป ผ่านไปได้ไม่นานก็มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจำนวน 3 คัน ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นกลุ่มไหน เดินลงมาแล้วถามว่า "ใครเก๋า" พร้อมกับชักปืนออกมายิงขึ้นฟ้า จำนวน 3 นัด จากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางถนนเลียบชายหาด มุ่งหน้าพัทยาใต้

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืน จำนวน 2 ปลอก ตกอยู่ที่พื้นทราย ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวนำผู้ที่เห็นเหตุการณ์เข้ามาสอบปากคำที่โรงพัก เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark