ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นารา เครปกะเทย ร่ำไห้ขอโอกาส

ข่าวสังคม 28 กันยายน 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - กลายเป็นเรื่องราวดรามาขึ้นมาอีก หลังตำรวจ บก.ปคบ. เข้าจับกุม "นารา เครปกะเทย" เพราะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผสมสารต้องห้าม ซึ่งเจ้าตัวได้ไลฟ์สดระบายความในใจเมื่อคืนนี้ ยืนยันไม่รู้มาก่อนว่าในผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมสารดังกล่าว

ไลฟ์สดของ นายอนิวัต หรือ "นารา เครปกะเทย" ยาวประมาณ 30 กว่านาที เนื้อหาเป็นการอธิบายเรื่องราวทั้งหมดว่าเข้าไปเกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารดังกล่าวได้อย่างไร รวมถึงตอบข้อสงสัยต่าง ๆ ของสังคม เช่น เรื่องการศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์ก่อนรับเป็นพรีเซนเตอร์, สัญญาการทำงาน, ผลประโยชน์ที่ได้รับ ไปจนถึงเรื่องตัดพ้อที่ถูกดำเนินคดีมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่คดีรับงานไลฟ์สดให้แพลตฟอร์มออนไลน์ และถูกดำเนินคดีฐานหมิ่นสถาบันเบื้องสูง มาจนถึงคดีล่าสุดนี้ โดยระหว่างการไลฟ์สด นารา ถึงกับร่ำไห้ วิงวอนขอโอกาสผู้ใหญ่ให้ได้กลับไปทำมาหากินอีกครั้ง

ซึ่งคนที่ได้ดูไลฟ์สด และได้อ่านโพสต์เฟซบุ๊กล่าสุดของ นารา ส่วนใหญ่ก็เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ ขอให้ผ่านเรื่องนี้ไปได้

ส่วนเหตุผลที่ทำไมต้องดำเนินคดี ตำรวจ บอกว่า แม้จะถูกจ้างมาเป็นพรีเซนเตอร์ ไม่ใช่เจ้าของแบรนด์ หรือผู้ผลิต แต่พฤติการณ์ดังกล่าวเข้าข่ายเป็นการร่วมจำหน่าย จึงต้องดำเนินคดีไปตามกฎหมายก่อน ส่วนที่เจ้าตัวได้ชี้แจงต่าง ๆ ในไลฟ์ สามารถนำหลักฐานมาชี้แจงข้อเท็จจริงได้ ซึ่งตำรวจก็จะให้ความเป็นธรรม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark