ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฝนตกถนนลื่น รถขนเงินพลิกคว่ำ เสียชีวิต 3 คน จ.ชลบุรี

ข่าวภูมิภาค 28 กันยายน 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตัวแทนบริษัทรับขนเงิน มารับเงินคืนจากตำรวจแล้ว หลังรถขนเงินของบริษัทประสบอุบัติเหตุ พลิกคว่ำบนถนนมอเตอร์เวย์ จังหวัดชลบุรี จากฝนตกถนนลื่น ทำให้พนักงานประจำรถเสียชีวิต 3 คน

หลังเกิดเหตุ รถขนเงิน ของบริษัทรับขนเงินแห่งหนึ่ง ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำบนถนนมอเตอร์เวย์ จังหวัดชลบุรี ทำให้พนักงานบริษัท เสียชีวิต 3 คน เมื่อช่วงเย็นวานนี้

วันนี้ นายทรงพล เสยยงคะ ผู้บริหารบริษัทขนเงิน ได้เดินทางมาตรวจสอบ และรับเงินที่อยู่ในรถ คาดว่าประมาณ 10 ล้านบาท กับตำรวจทางหลวง โดยเปิดเผยว่า ปกติจะกำชับให้พนักงานขับรถอย่างระมัดระวัง สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งทางบริษัท ก็มีประกันภัยสำหรับพนักงานอยู่แล้ว ที่จะได้รับการดูแลและเยียวยาตามกฎหมาย ขณะที่ พันตำรวจโท นักรบ ศิริพันธ์ สารวัตรสอบสวนทางหลวงที่ 2 กองกำกับการ 8 ทางหลวงมอเตอร์เวย์ กล่าวว่า ขณะนี้ยังสรุปสำนวนไม่ได้ว่าอุบัติเหตุเกิดจากอะไร ต้องตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อหาสาเหตุก่อน โดยได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจพิสูจน์ที่โรงพยาบาลตำรวจแล้ว ส่วนเรื่องเงิน ทางตำรวจได้ส่งมอบให้กับตัวแทนบริษัทที่รับขนเงินแล้ว โดยมีการตรวจนับเงินครบตามจำนวน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark