ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบอดีตสามีหึงโหด กินเหล้ายอมใจบุกยิงคนรัก คาร้านหมูกระทะ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจรวบอดีตสามีโหด จังหวัดร้อยเอ็ด หลังควงอาวุธปืนไปรัวยิงอดีตภรรยา เสียชีวิตคาร้านหมูกระทะ สารภาพสาเหตุที่ลงมือก่อเหตุเพราะไม่พอใจ บอกตนเองตามใช้หนี้ให้ฝ่ายหญิงมาโดยตลอด แถมล่าสุด ถูกเอารถยนต์ไปจำนอง พอได้เงินกลับมาบอกเลิก ไปติดตามเรื่องนี้กับ คุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

ภาพจากกล้องวงจรปิด บันทึกนาทีชีวิต อดีตสามีจังหวัดร้อยเอ็ดถูกบอกเลิก ปมหึงหวงจนฝ่ายหญิงทนไม่ไหวต้องจบความสัมพันธ์ ส่วนฝ่ายชายไม่ยอมเลิก ตามง้อแต่ไม่สำเร็จ ซดเหล้าขาวย้อมใจก่อนควงอาวุธปืน ยิงเผาขนคนรักกลางร้านหมูกระทะ โดนไม่สนคำทัดทานของญาติ กระหน่ำยิงจนเสียชีวิตคาที่    

หลังก่อเหตุ นายประเสริฐ อดีตสามีมือสังหาร ได้หลบหนีไปกบดานบ้านเพื่อนที่จังหวัดยโสธร แต่ไม่รอด ถูกชุดสืบสวนจับกุมตัวได้ในที่สุด แถมขณะถูกจับยังหัวหมอ บอกตำรวจให้ลงว่าเข้ามอบตัวไม่ใช่ถูกจับกุม

ต่อมาตำรวจ สภ.จตุรพักตรพิมาน ได้คุมตัว นายประเสริฐ มาสอบสวน โดยสื่อมวลชนพยายามสอบถามสาเหตุที่ลงมือ แต่ นายประเสริฐ ปิดปากเงียบ บอกไม่มีอะไรจะพูด

จากการเจาะข้อมูล พ.ต.อ.ณภัทรพงศ์ สมใจ ผู้กำกับ สภ.จตุรพักตรพิมาน ให้ข้อมูลว่า ทั้งคู่คบหากันมาก่อนหน้าได้ประมาณ 1 ปี และได้เลิกลากันมาได้ 2 เดือน โดยฝ่ายชายอยู่บ้านติดกับผู้ตาย หลังเลิกกันได้พยายามตามง้อขอคืนดี แต่ไม่สำเร็จ และยังติดพันเรื่องหนี้สินที่ฝ่ายหญิงไปกู้ยืมมา จนต้องตามชดตามใช้ จนกลายเป็นชนวนเหตุสังหารโหดในครั้งนี้

เบื้องต้น นายประเสริฐ มือสังหารถูกแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และ พ.ร.บ.เกี่ยวข้องกับอาวุธปืน ซึ่งญาติไม่ขอยื่นประกันตัว บอกว่า ความผิดชัดเจน ขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark