ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ร้องปวีณา ลูกสาวบกพร่องทางสติปัญญาถูกทำอนาจาร

ประเด็นเด็ด 7 สี - พ่อและแม่ พาลูกสาวที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา เข้าร้องกับมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ว่าถูกรองผู้อำนวยการโรงเรียนที่เรียนอยู่ เรียกเข้าไปทำอนาจาร

โดยหลังจากรับเรื่องร้องเรียน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ได้พาเด็กนักเรียนหญิงอายุ 17 ปี พร้อมกับผู้ปกครอง เข้าแจ้งความกับ สน.บางชัน ท้องที่เกิดเหตุ

โดยประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ได้เล่าว่า รองผู้อำนวยการโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่ง เรียกตัวนักเรียนหญิงผู้เสียหาย ที่บกพร่องทางสติปัญญาและมีพัฒนาการช้า เข้าไปพบและชักชวนออกไปทานข้าวนอกโรงเรียนในวันหยุดเรียน จากนั้น วันเกิดเหตุได้เรียกไปพบที่ห้องอีก และได้เปิดภาพโป๊ให้ดู แต่นักเรียนหญิงจะเดินออกจากห้อง ระหว่างนั้นรองผู้อำนวยการโรงเรียนได้เดินเข้าไปประชิดตัว และกระทำอนาจาร

ซึ่งขณะนั้น มีครูคนอื่นนั่งก้มหน้าทำงานอยู่ในห้องนั้นด้วย 1 คน แต่นักเรียนหญิงได้ขัดขืนและรีบออกจากห้อง ไปเล่าให้เพื่อนและครูประจำชั้นฟัง โดยหลังเลิกเรียน หลังจากแม่ไปรับ เด็กนักเรียนหญิงคนนี้จึงได้เล่าให้ผู้เป็นแม่ฟัง แม่จึงติดต่อครูประจำชั้นเพื่อสอบถามข้อเท็จจริง เป็นจังหวะเดียวกับที่ครูประจำชั้นอยู่ในห้องของผู้อำนวยการโรงเรียน ทำให้ผู้อำนวยการโรงเรียนทราบเรื่อง และได้นัดผู้เป็นแม่ไปพบ เมื่อวันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา และได้มีการเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดดู ผู้เป็นแม่จึงตัดสินใจนำเรื่องนี้ เข้าร้องเรียนกับมูลนิธิปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ซึ่งมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามคดีให้เป็นไปอย่างเป็นธรรม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark