ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดภาพกลุ่มวัยรุ่นอุกอาจ บุกบ้านทำร้ายคู่อริบาดเจ็บ

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดภาพ กลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุอุกอาจ ถือมีดดาบและไม้เบสบอล บุกบ้านและรุมทำร้ายคู่อริ ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านได้รับบาดเจ็บ ขณะที่เจ้าตัวคว้ามีดมาป้องกันตัว และขว้างใส่หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ถูกที่ใบหน้าจนเลือดไหลอาบ แถมยังชิงไปแจ้งความอย่างหน้าตาเฉย ทั้ง ๆ ที่ฝ่ายของตัวเองเป็นผู้ที่บุกเข้ามาทำร้ายก่อน ทำเอาเจ้าของบ้านถึงกับสุดงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
     
กล้องวงจรปิดภายในบ้านที่เกิดเหตุ จับภาพวัยรุ่น 4 คน บุกเข้ามาก่อเหตุภายในบ้านหลังหนึ่งแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย โดยใช้ไม้เบสบอลทุบตีเจ้าของบ้านแบบไม่ยั้ง พร้อมกับถือมีดดาบพยายามจะเข้ามาฟันอยู่หลายครั้ง ก่อนที่คนในบ้านจะช่วยกันไล่ออกไป เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วง 13.00 น.เศษ ของวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่ตัวเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

โดยหลังเกิดเหตุดังกล่าว ทางเจ้าของบ้านซึ่งได้รับบาดเจ็บได้นำคลิปนี้โพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊ก ข่าวสารเมืองปราการ V 2 พร้อมกับเขียนข้อความว่า บุกมารุมตีถึงบ้านเค้า แล้วยังชิงไปแจ้งความเฉย ผมนั่งเล่นกับเพื่อนอยู่ 3 คน แล้วเขาเข้ามาเอาไม้เบสบอล เอามีดมารุมตีผม แล้วผมหยิบมีดป้องกันตัว เหวี่ยงไปโดนหน้าเขา แล้วผมล้ม เขาก็ไม่หยุดรุมตีผมอีกครับ แล้วบุกมาบ้านขนาดนี้ ยังไปแจ้งความอีกครับพี่ ผมควรทำอย่างไรดีครับ เหตุเกิดที่หมู่บ้านทรัพย์ดินทอง สมุทรปราการ

และพบว่าภายหลังมีการเผยแพร่คลิปนี้ออกไป มีผู้คนในโลกออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ได้ประณามการกระทำของกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว ขณะที่ล่าสุด ทางผู้โพสต์คลิปนี้ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านที่ได้รับบาดเจ็บได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ แล้ว อยู่ระหว่างสอบสวนดำเนินคดีกับผู้กระทำผิดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark