ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รอง ผอ.รร.ดัง อนาจารเด็กนักเรียนพัฒนาการช้า แม่ร้องมูลนิธิปวีณาฯ เข้าช่วยเหลือ

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้ แม่ของนักเรียนหญิง อายุ 17 ปี ชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร เข้าร้องเรียนกับมูลนิธิ ปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี เพื่อให้ช่วยประสานตำรวจดำเนินคดี หลังพบว่าลูกสาวถูกรอง ผอ.เรียกเข้าไปพบในห้องแล้วลวนลาม

เมื่อวานนี้ แม่ของนักเรียนหญิง อายุ 17 ปี ชั้น ม.5 โรงเรียนแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร เข้าร้องเรียนกับมูลนิธิ ปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี เพื่อให้ช่วยประสานตำรวจดำเนินคดี หลังพบว่าลูกสาวถูกรอง ผอ.เรียกเข้าไปพบในห้องแล้วลวนลาม

จึงได้เดินทางเข้าร้องทุกข์ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิ ปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี เนื่องจากลูกสาวมีความบกพร่องทางสติปัญญาพัฒนาการช้ากว่าเด็กปกติ วันที่เกิดเหตุ 27 กันยายนที่ผ่านมา ลูกสาว เล่าให้ฟังว่า เป็นวันสอบวันสุดท้ายก่อนจะปิดภาคเรียน หลังสอบเสร็จลูกสาวถูกรองผู้อำนวยการโรงเรียนเรียกตัวไปพบ จากนั้นได้ชักชวนลูกสาวออกไปทานข้าวนอกโรงเรียนวันหยุดเรียน

และได้เปิดรูปภาพลามกในโทรศัพท์ให้ดู ลูกสาวได้ลุกขึ้นจะออกจากห้อง ระหว่างนั้น รอง ผอ. ได้เดินเข้าไปประชิดตัวลูกสาว และได้ทำอนาจารลูกสาว โดยการใช้มือล้วงเข้าไปในกระโปรงและจับอวัยวะเพศ ซึ่งขณะนั้นมีครูคนอื่นนั่งก้มหน้าทำงานอยู่ในห้องนั้นด้วย 1 คน

หลังเลิกเรียนแม่ไปรับลูกสาวที่โรงเรียนจึงทราบเรื่องจากลูกสาวที่บอกว่าถูก รอง ผอ.ลวนลาม แม่จึงได้ติดต่อครูประจำชั้นลูกสาวเพื่อสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทางโรงเรียนจึงได้นัดให้แม่เข้าพบอีกครั้งเมื่อวานนี้ เพื่อจะเปิดกล้องวงจรปิดให้ดู 

แต่แม่เกรงว่าจะถูกหว่านล้อม หรือไกล่เกลี่ยเรื่องนี้โดยไม่มีที่ปรึกษา จึงขอนำเรื่องนี้มาปรึกษากับทางมูลนิธิปวีณาฯ ก่อน เพราะเชื่อว่าสิ่งที่ลูกพูดเป็นความจริง เนื่องจากลูกมีปัญหาด้านพัฒนาการทางสมองช้ากว่าเด็กปกติ

ทั้งนี้ รอง ผอ. คนที่ถูกกล่าวหามีข้อมูลว่าเพิ่งจะย้ายเข้ามาประจำที่โรงเรียนแห่งนี้ เมื่อปี 2564 และในวันศุกร์ที่จะถึงนี้ ก็จะเกษียณอายุแล้ว แม่บอกว่าอีกไม่กี่วันก็จะหมดหน้าที่ ไม่น่าเชื่อว่าจะไม่รักษาเกียรติตัวเองขนาดนี้ รู้สึกผิดหวังและเสียใจเป็นอย่างมากที่คนที่เป็นถึงระดับ ผอ. ซึ่งผู้ปกครองก็ไว้วางใจ มาก่อเหตุแบบนี้ ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้าน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิ ปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี บอกว่า เรื่องนี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโรงเรียน และนักเรียนหญิงยังเป็นเด็กที่มีพัฒนาการช้า เป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วงโดยเฉพาะสภาพจิตใจ

พ.ต.อ.วสุ เชื่อพุทธ ผกก. สน.บางชัน ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย แม้ผู้ถูกกล่าวหาจะเป็นคนมีตำแหน่งก็ไม่ใช่เรื่องหนักใจในการทำคดีนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark