ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายกร่างเมาตบทหารเรือ ขอโทษผู้ถูกก่อเหตุ จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้ต้องเตือนนักดื่ม เมาแล้วอย่าหาทำแบบชายคนนี้ ซึ่งที่มีพฤติกรรมกร่างไปตบทหารเรือ ปมเหตุไม่รู้จักผู้การ หลังไปนั่งรับประทานอาหารในร้านเดียวกัน สุดท้ายเรื่องนี้จบแบบ "ไหว้สวย รวยกระเช้า" ขอโทษทหารเรือ ก่อนอื่นเราไปย้อนดูเหตุการณ์นี้พร้อม ๆ กัน

เป็นคลิปช่วงเหตุการณ์ที่ นายกฤตวิทย์ หรือ บอย อายุ 39 ปี ผู้ก่อเหตุ ตรงปรี่เข้ามาที่โต๊ะอาหารที่ จ่าโทปัณณธร อายุ 22 ปี สังกัดกองอาวุธใต้น้ำ แผนกตอร์ปิโด กรมสรรพาวุธทหารเรือ กำลังนั่งกินจิ้มจุ่มอยู่ภายในร้านย่านอำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

แต่จู่ ๆ นายบอย ก็ตรงเข้ามาทำพฤติกรรมดังกล่าว จากนั้นก็มีเสียงดังคล้ายคนถูกทำร้ายร่างกาย โดยมีคนตะโกนห้าม และบอกให้หยุดการกระทำดังกล่าว จนเรื่องนี้เป็นกระแสร้อนในโลกออนไลน์ตามหาตัว "ผู้การ" กันยกใหญ่ หลังจากญาติทหารเรือ นำเรื่องมาโพสต์ขอความเป็นธรรมให้กับหลานของตน พร้อมกับเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่ สภ.สัตหีบ

ทีมข่าวติดต่อไปที่ จ่าโทปัณณธร เพื่อสอบถามเรื่องดังกล่าว ได้รับการเปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุไม่ได้เป็นทหาร และตัวผู้การจริง ๆ ก็พูดจาดีไม่มีปัญหาใด ๆ กับตน

ด้าน นายบอย เมื่อวานต้องบอกว่าพฤติกรรมเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือกันเลย พร้อมกับหอบกระเช้ามาขอโทษทหารเรือที่โรงพัก โดยยืนยันไม่มีเจตนาแอบอ้าง "ผู้การ"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark