ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

เด็กปั้มเติมน้ำมัน หัวจ่ายไม่ตัดล้นออกมา 6 ลิตร หน้าซีดขอโทษ แต่งานนี้เจ้าของรถทำโซเชียลกดไลค์

เติมน้ำมันล้น

เด็กปั้มเติมน้ำมัน หัวจ่ายไม่ตัดล้นออกมา 6 ลิตร หน้าซีดขอโทษ หวั่นโดนตำหนิและต้องจ่ายเองทั้งหมด แต่งานนี้เจ้าของรถทำโซเชียลกดไลค์

เติมน้ำมันหัวจ่ายไม่ตัด ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก จันจิรา วิจิตร ได้โพสต์เล่าเหตุการณ์ขณะสาวเจ้าของโพสต์ได้ไปเติมน้ำมันที่ปั้มแห่งหนึ่ง ซึ่งเด็กปั้มก็เมให้โดยปกติ แต่จู่ๆหัวจ่ายเกิดอาการขัดข้องไม่ตัด ทำให้ทำมันล้นออกมาจากตัวถังรถถึง 6 ลิตร เลอะเต็มๆ แต่งานนี้จบด้วยดีจากความใจดีของสาวเจ้าของโพสต์

ระบุว่า "นิ่งสักครู่ ไม่รู้จะพูดคำไหน ถ้าเป็นคนอื่น พี่คนนี้อาจโดนวีนแตกไปแล้ว  และอาจต้องเติมน้ำมันให้เค้าฟรีด้วย โชคดีของพี่ ที่เป็นฉัน แกตกใจมากเมื่อระบบมันไม่ตัด น้ำล้นถังออกมาเกือบ 5-6 ลิตรได้ แกไหว้ขอโทษใหญ่เลย จึงบอกแกว่า ใจเย็นๆนะ ไม่เป็นไร  ก่อนอื่น เอากรวยมาตั้งกั้นบริเวณใว้ก่อน เพื่อไม่ให้รถคันอื่นเข้าแล้วเอาทรายเอาผงชักฟอกมาเทใว้ มันลื่นอันตราย  ส่วนเราจะเลื่อนรถออกให้  แล้วช่วยล้างคราบน้ำมันจากตัวรถและล้อทั้งหมดให้เราก็พอ เพื่อไม่ให้น้ำมันเกาะหน้ายาง พี่เค้าก็ทำตาม อย่างสั่นๆ  น่าจะกลัวลูกค้าชาร์จค่าเสียหายด้วย จึงบอกแกว่า ค่าน้ำมันไม่เป็นไร เด่วเราจ่ายทั้งหมด พี่ไม่ต้องกังวลน้ะ แกก็ไหว้ขอบคุณใหญ่เลย (เราไม่ได้รวย แต่เราก็แค่คิดว่า เราหาไหม่ได้ เงิน 1000 )  แกล้างให้อย่างสะอาด ทุกล้อ จับดูไม่มีลื่นเลย  ก็มั่นใจ ขับต่อได้  ต่างคนต่างยกมือไหว้กัน  คนอีสานบ้านเฮา มาทำงานต่างถิ่น กะอย่าลืมน้ำใจต่อกันค่ะ ไปเติมน้ำมัน ออกจากรถไปดูด้วยน้ะคะ เจ้าของรถ เต็มถังเช้านี้  2000 แบบล้นๆ  เข้างานสายอีกตะหาก สวยงาม"


BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก  จันจิรา วิจิตร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark