ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งตามหาเด็ก อายุ 1 ขวบ 9 เดือน หายจากอกพ่อ จ.ลพบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - คืบหน้ากรณีเด็กหญิงวัยขวบ 9 เดือน หายไปจากอ้อมอกพ่อ ตั้งแต่เมื่อวาน ที่จังหวัดลพบุรี ล่าสุดเจ้าหน้าที่ ยังเร่งช่วยค้นหา ตามจุดที่เป็นแหล่งน้ำ และจุดที่เด็กน่าจะเกิดอุบัติเหตุ แต่ยังไร้วี่แวว ขณะพ่อเด็กภาวนาขอให้ลูกยังมีชีวิต

ตำรวจ สภ.บ้านกุ่ม กู้ภัย และครอบครัวน้องน้ำเมย เด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 9 เดือน ยังคงเดินค้นหาตามโอ่งน้ำ และพยายามหาร่องรอยของเด็ก ว่าจะมีร่องรอยการลื่นไถลพลัดตกหรือไม่ เนื่องจากบ้านเกิดเหตุด้านหลังติดกับแม่น้ำลพบุรี ในพื้นที่ตำบลโก่งธนู อำเภอเมืองลพบุรี

ส่วนทางน้ำ มีเจ้าหน้าที่นำเรือท้องแบนออกค้นหาตามจุดต่างๆ เหนือผิวน้ำ บางส่วนดำน้ำ 6-7 เมตร เน้นบริเวณพื้นด้านล่างที่อยู่ติดกับริมตลิ่ง ซึ่งมีกิ่งไม้ กอหญ้า แต่ปัญหาและอุปสรรคคือกระแสน้ำที่ไหลเชี่ยว เพราะมีฝนตกลงมาตลอดทั้งวัน

ขณะพ่อเด็ก บอกว่า ลูกสาวชอบเดินตามแมว และมักจะเดินไปที่บ้านย่าที่อยู่ห่างกันประมาณ 10 เมตร อาจจะพลัดตกลงไปในแม่น้ำ ส่วนแมวตัวโปรดที่เลี้ยงไว้ก็ยังอยู่ที่บ้าน ตอนนี้ยังไร้หนทางที่จะตามหาลูกสาว ไม่รู้จะเป็นตายร้ายดีอย่างไร แต่ยังหวังให้ลูกมีชีวิต

ขณะที่ตาและยายของเด็ก ระบุว่า เด็กจะชอบเดินมาหาตาที่บ้าน แต่วันเกิดเหตุตาออกไปทำงานข้างนอก จึงไม่มีใครเห็นว่า น้องนำเมยมาที่บ้านตายายหรือไม่ และย้ำว่า ครอบครัวรักกันดีไม่มีเหตุบาดหมางกัน

ด้านตำรวจ สภ.บ้านกุ่ม บอกว่า ก่อนหน้าเชิญพ่อแม่เด็กไปสอบปากคำแล้วในเบื้องต้น ส่วนการค้นหา จะไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางว่า มีรถที่เข้ามาในหมู่บ้าน ที่ผิดสังเกตบ้างหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark