ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนร้ายขับรถกระบะไล่ยิงรถเก๋ง กระสุนถูกหญิงสาวได้รับบาดเจ็บ จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - มีเหตุคนร้ายขับรถกระบะ ใช้อาวุธปืนไล่ยิงใส่รถเก๋งหลายนัด กระสุนถูกหญิงสาวที่นั่งมาในรถกับชายหนุ่มได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่รถเก๋งจะเสียหลักตกถนน แต่ก็ยังถูกคนร้ายตามไปยิงซ้ำอีก ตำรวจตั้ง 3 ประเด็น สาเหตุที่ถูกไล่ยิงอาจเป็นเรื่องชู้สาว เหตุซึ่งหน้า และเรื่องขัดแย้งธุรกิจมืด

เป็นเหตุการณ์บนถนนเส้นทางระหว่างบ้านดงสำราญชัย-บ้านแสงทอง ตำบลและอำเภอหนองแสง จังหวัดอุดรธานี กล้องวงจรปิดของบ้านเรือนประชาชนริมถนน บันทึกเหตุการณ์คนขับรถเก๋งซิ่งหนีการไล่ยิงของคนร้ายที่ขับรถกระบะไล่ตาม สุดท้ายรถเก๋งเสียหลักตกข้างทางพังยับ ชายหญิงที่อยู่ในรถต้องคลานออกมา วิ่งหนีตายไปหลบในป่าอ้อย ก่อนที่หญิงสาวซึ่งได้รับบาดเจ็บถูกกระสุนปืนเข้าที่สะบักซ้าย จะเดินไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ให้ช่วยตามหาตัวชายหนุ่มที่นั่งมาในรถด้วยกัน จนพบตัวก่อนจะนำตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาล

นายประเทือง ดงการเรียน ผู้ใหญ่บ้านคำหว้าทอง เปิดเผยว่า ได้ยินเสียงรถขับไล่ตามกันไป พร้อมกับมีเสียงปืนดังขึ้นเป็นระยะ ก่อนจะได้ยินเสียงคล้ายรถเสียหลักตกข้างทาง และได้ยินเสียงปืนดังตามมาหลังจากนั้นอีก 3 นัด และเสียงเร่งเครื่องยนต์หลบหนีไป
 
ด้าน ชาวบ้านที่อยู่ละแวกจุดเกิดเหตุ บอกว่า หลังเสียงปืนเงียบลงสักพัก ก็มีหญิงสาววัยรุ่นเดินมาตะโกนเรียกขอความช่วยเหลือ พร้อมกับบอกให้ช่วยตามหาตัวชายหนุ่มที่มาด้วยกัน ก่อนจะพบตัวหลบอยู่ในป่าอ้อยในสภาพบาดเจ็บจากรถที่พลิกคว่ำ

ตำรวจ สภ.หนองแสง เปิดเผยว่า จากการสอบปากคำชายหนุ่มผู้เสียหาย ให้การว่า ขับรถมาหาเพื่อนรุ่นพี่และพากันไปนั่งกินหมูกระทะ ก่อนจะขับรถกลับ และมาถูกคนร้ายขับรถไล่ยิงโดยไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งเบื้องต้น ตำรวจได้เก็บหัวกระสุนปืนขนาด 11 มม. ที่ตกอยู่ในรถไปตรวจสอบ ส่วนตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุ ส่วนสาเหตุตั้งไว้ 3 ประเด็น คือ อาจเป็นเรื่องชู้สาว เหตุซึ่งหน้า และเรื่องขัดแย้งธุรกิจมืด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark