ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ล่าคนร้ายชิงทอง จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจระดมชุดสืบสวน ล่าตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ ใช้ปืนปลอมจี้ชิงสร้อยคอทองคำ 18 เส้น น้ำหนัก 36 บาท จากร้านทองในห้างสรรพสินค้า ที่จังหวัดปทุมธานี

หลังเกิดเหตุ คนร้ายใส่ชุดสีดำ สวมหมวกกันน็อกแบบเต็มใบ ใช้ปืนปลอม จี้ชิงทองจากพนักงานร้านขายทอง ภายในห้างสรรพสินค้า ย่านคลองสี่ ตำบลบึงยี่โถ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ได้สร้อยคอทองคำไป 18 เส้น น้ำหนักรวม 36 บาท เมื่อช่วงค่ำ วันที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา พลตำรวจตรี พีระพงศ์ วงษ์สมาน รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 ได้เข้าติดตามความคืบหน้าคดี และร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง โดยกล่าวว่า ได้ระดมทีมสืบสวน ของตำรวจภูธรภาค 1 ร่วมกับสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี และ สภ.ธัญบุรี ตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ ภาพจากกล้องวงจรปิด ทั้งในห้างสรรพสินค้า และตามเส้นทางที่คนร้ายใช้ ทั้งก่อนก่อเหตุ และเส้นทางที่หลบหนี เพื่อหาเบาะแสคนร้าย โดยผู้ที่ทราบข้อมูลคนร้าย สามารถแจ้งข้อมูลกับตำรวจ ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 191

จากการสอบสวน พบว่า ก่อนที่คนร้ายจะเข้าไปก่อเหตุ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ สีดำ-แดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาจอดที่ลานจอดรถ ภายในห้างฯ โดย รปภ.ของห้างฯ ได้เข้ามาเตือนไม่ให้สวมหมวกกันน็อกเข้าไป แต่คนร้าย ไม่ยินยอม และเดินเข้าไปก่อเหตุ หลังก่อเหตุ คนร้ายได้วิ่งลงมาจากบันไดเลื่อน และสวนกับ รปภ.ที่ตามขึ้นไป จนทำให้ปืนปลอมที่คนร้ายใช้ ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark