ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เจ้าของอู่ซ่อมรถ ขับรถลูกค้าไปลองเครื่อง ชนรถ จยย.เสียชีวิต 2 คน จ.ลำปาง

เช้านี้ที่หมอชิต - เจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ นำรถของลูกค้าไปลองเครื่องหลังซ่อมเสร็จ ถูกรถจักรยานยนต์แล่นตัดหน้ากระชั้นชิดจนเบรกไม่ทัน พุ่งชนจนทั้งคนขี่และคนซ้อนท้าย เสียชีวิต 2 ศพ 
      
เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็น จุดเกิดเหตุอยู่บนถนนเลี่ยงเมือง ตำบลพระบาท อำเภอเมืองลำปาง ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ไปตรวจสอบพบรถเก๋งเอสยูวี สีขาว สภาพรถบริเวณซุ้มล้อหน้าด้านขวาพังยับเยิน ส่วนคู่กรณีเป็นรถจักรยานยนต์ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน ขจว 363 ลำปาง ถูกพุ่งชนไปตกอยู่ในร่องกลางถนน อยู่ในสภาพบิดเบี้ยวพังเสียหายทั้งคัน

ในที่เกิดเหตุพบร่างของชายอายุประมาณ 35-40 ปี เสียชีวิตอยู่กลางถนน สภาพศีรษะแตก แขนขาหักผิดรูป ตรวจสอบในตัวไม่พบเอกสารประจำตัว ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร พบร่างของ นายสุพล กาอินต๊ะ อายุ 66 ปี ถูกชนกระเด็นตกไปในร่องน้ำเสียชีวิต

สำหรับผู้ขับรถเก๋งคันที่ก่อเหตุ คือ นายกฤตพัส อายุ 25 ปี หลังเกิดเหตุได้ยืนรอพบตำรวจ และให้การว่าตนเองเป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถ ได้นำรถยนต์ของลูกค้ามาลองเครื่องหลังจากซ่อมเสร็จ เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุ รถจักรยานยนต์คู่กรณีได้พุ่งออกจากซอยมาตัดหน้าอย่างกะทันหัน ตนเองเหยียบเบรกเต็มที่แต่ก็หยุดไม่ทันจึงชนเข้าเต็มแรง สำหรับรถเก๋งคันดังกล่าวติดกล้องหน้ารถเอาไว้ ตำรวจได้เก็บไปใช้เป็นหลักฐานประกอบการดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark