สาวโพสต์คลิป TikTok อ้างกดเงินจากบัตรคนจนได้เป็นพัน ไม่รู้เงินอะไร บางคนกดได้ 7,000 บาท

คลิปที่เกี่ยวข้อง

สาวโพสต์คลิป TikTok อ้างกดเงินจากบัตรคนจนได้เป็นพัน ไม่รู้เงินอะไร บางคนกดได้ 7,000 บาท


สาวโพสต์คลิป TikTok อ้างกดเงินจากบัตรคนจนได้เป็นพัน ไม่รู้เงินอะไร ชาวเน็ตลองกดบ้างได้มากถึง 7,000 บางคอมเมนต์เผยเป็นเงินมาตรการช่วยเหลือค่าน้ำ-ค่าไฟจากทางรัฐ

สาวงง กดบัตรคนจนได้เงินเป็นพัน วันนี้ (30 ก.ย. 65) ผู้ใช้ TikTok บัญชี asama1982 โพสต์คลิปเผยเรื่องราวชวนสงสัย ระบุว่า "ได้จริงค่ะเพื่อนๆ บัตรสวัสดิการแจกเงิน เห็นแต่เพื่อนๆในTikTok ลงคลิปว่าได้จริง ไอ้เราก็อยากรู้ เลยลองไปกดดู โอ๋พระเจ้าจอร์จ มันยอดมาก ได้ค่าอาหารแล้ว เพื่อนๆคนไหนมีบัตรฯลองไปกดดูน่ะคะ"

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป มีชาวเน็ตเข้ามาเเสดงความคิดเห็นมากมาย ส่วนใหญ่สอบถามถึงเงินดังกล่าวว่าเป็นเงินอะไร หลายคอมเมนต์บอกว่ากดเเล้วได้เงินเหมือนกัน เเต่จำนวนเงินต่างกันออกไป โดยมีชาวเน็ตท่านหนึ่งระบุว่าตนเองลองไปกดดู ได้เงินมามากถึง 7,000 บาท ขณะที่บางคนเผยว่าเป็นเงินมาตรการช่วยเหลือค่าน้ำ-ค่าไฟจากทางรัฐสำหรับคนที่ลงทะเบียนนั้นเอง ทั้งนี้สาวเจ้าของคลิป เผยว่าตนยังสงสัยยว่าเป็นเงินอะไร เพียงแค่ลองไปกดดูยอดแล้วพบว่ามียอดเงินก็เลยลองกดออกมาดู เเเต่ตนเองไม่ได้ลงทะเบียนขอรับสิทธิเงินช่วยเหลือค่าน้ำ-ค่าไฟ

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok บัญชี asama1982



@asama1982 ได้จริงค่ะเพื่อนๆ บัตรสวัสดิการแจกเงิน เห็นแต่เพื่อนๆในTikTok ลงคลิปว่าได้จริง ไอ้เราก็อยากรู้ เลยลองไปกดดู โอ๋พระเจ้าจอร์จ มันยอดมาก ได้ค่าอาหารแล้ว เพื่อนๆคนไหนมีบัตรฯลองไปกดดูน่ะคะ  #บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ #บัตรคนจน #ได้จริง @womenalone8 ♬ ฉลามชอบงับคุณ Feat.IIVY B - BONNADOL

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark