ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

อุทาหรณ์ หนุ่มพิเรนทร์สวมแหวนให้เจ้าโลก จ.นนทบุรี

ข่าวภูมิภาค 2 ตุลาคม 2565 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เรื่องนี้นำมาเป็นอุทาหรณ์สอนชาย เมื่อชายคนหนึ่งคึกคะนอง นำแหวนแสตนเลสสวมใส่อวัยวะเพศนานกว่า 4 ปี จนเกิดอาการอักเสบ เลือดไหลเวียนไม่ได้ ต้องเพิ่งอาสาสมัครกู้ภัยช่วยตัดออก

อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู นำอุปกรณ์ตัดแหวนเพื่อเข้าช่วยเหลือชายอายุ 35 ปี ที่ห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลกรุงไทย ปากเกร็ด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หลังได้รับการประสานขอความช่วยเหลือจากทีมกู้ชีพของทาง ว่าชายคนดังกล่าว เข้ามารักษาอาการอักเสบที่อวัยวะเพศ เนื่องจากเอาห่วงสแตนเลสสวมใส่ไว้ที่โคนอวัยวะเพศ มานานกว่า 4 ปี เพื่อจะให้อวัยวะเพศนั้นมีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม จนถูกห่วงรัดจนอวัยวะเพศเกิดอาการอักเสบ บวมเป่ง เนื่องจากเลือดไม่สามารถไหลเวียนได้สะดวก

อาสาสมัครกู้ภัยได้ใช้เครื่องมือตัด โดยค่อย ๆ ตัดด้วยความระมัดระวัง เกรงว่าอาจทำให้ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งใช้เวลานานเกือบ 1 ชั่วโมง จึงสามารถนำห่วงแสตนเลสออกจากอวัยวะเพศได้สำเร็จ จากนั้นจึงส่งต่อให้แพทย์ตรวจดูอาการ ในการรักษาอาการอักเสบต่อไป เคราะห์ดีที่ทางทีมกู้ภัยฯและแพทย์ช่วยไว้ได้ทันเวลา มิเช่นนั้นอาจต้องสูญเสียอวัยวะเพศไปอย่างถาวร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark