ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

งมเจออาวุธชำแหละร่างสาวฝังดินแล้ว 3 ชิ้น จ.สมุทรปราการ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - หนุ่มหึงโหด ลวงแฟนสาวไปฆ่าชำแหละ แล้วนำศพไปฝัง ใกล้ตอม่อเรียบทางด่วนรามอินทรา ยอมรับทำไปเพราะขาดสติ หึงหวงไม่มีเรื่องอื่น ขณะที่ทีมประดาน้ำ งมเจอเลื่อยชำแหละศพ ในบึงน้ำใกล้ที่ฝังร่างแล้ว

นี่เป็นคลิปภาพวงจรปิด หลักฐานชิ้นสำคัญ ที่ชี้ให้เห็นว่านายชาญวิทย์ ขนถุงดำ 2 ถุงออกจากลิฟท์ ที่อพาท์เมนต์ แห่งหนึ่ง หลังจากก่อคดี ฆ่าหั่นศพแฟนสาว ออกเป็น 7 ชิ้น ก่อนจะนำไปฝังไว้ใกล้ตอม่อ เรียบทางด่วนรามอินทรา

โดยหลังเข้าจับกุมตัว ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้นำตัวผู้ต้องหา ไปชี้จุดที่ขุดหลุมฝัง และชี้จุดทิ้งอาวุธสังหาร ซึ่งเป็นบึงน้ำที่อยู่ไม่ห่างกัน ก่อนจะส่งทีมนักประดาน้ำ ลงไปดำหาของกลาง ซึ่งพบทั้งเลื่อยหั่น โทรศัพท์ และแท็ปเล็ตของผู้เสียชีวิต ก่อนต้องยุตติการค้นหาเนื่องจากฝนตก ขณะที่ช่วงสายวันนี้ ทีมนักประดาน้ำ ก็ไปดำน้ำลงไปงมหาอีกรอบ เพื่อจะหาขวาน และมีด ของกลางทั้ง 5 ชิ้นที่ผู้ต้องหาระบุว่า นำไปโยนทิ้งน้ำ

พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเดินทางไปดูสำนวนการสอบสวน ระบุว่า คดีนี้ไม่ซับซ้อน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า หลอกแฟนสาวมาที่ห้องเช่าจุดเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อพูดคุยกัน ก่อนจะใช้มีดจ้วงแทงแฟนสาวไป 7 แผล จนแน่นิ่ง จากนั้นวันที่ 29 ก็เริ่มหั่นแยกชิ้นสวน ออกเป็น 7 ชิ้น นำใส่ถุงดำไว้ และขนจากห้องพักลงลิฟท์ เพื่อนำไปฝังดิน วันที่ 30 กันยายน โดยจุดที่ทิ้ง เป็นเส้นทางกลับบ้านของผู้ต้องหา ย่านท่าแร้ง รามอินทรา

ทั้งนี้ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า คดีนี้ผู้ต้องหามีการเตรียมการไว้ก่อน ทั้งอาวุธ และการขุดหลุมรอไว้ร่วมเดือน โดยการสอบสวนเชิงลึก ยังพบว่า ผู้ต้องหา เคยพยายามจะลงมือฆ่าแฟนสาวมาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่สบโอกาส จนกระทั่งล่าสุด ซึ่งการก่อเหตุมาจากหึงหวง ไม่ใช่ปัญหาสุขภาพจิต

ทั้งนี้ ผู้ต้องหายอมรับว่า ทำไปเพราะความหึงหวงล้วน ๆ ไม่มีเรื่องอื่น เพราะแฟนสาวพยายามตีตัวออกห่าง และไม่ยอมรับโทรศัพท์ พร้อมขออโหสิกรรมกับผู้ตาย และญาติในสิ่งที่ทำลงไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark