ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ร้องชายชอบแก้ผ้าเดินเปลือยกาย

เจาะประเด็นข่าว 7HD - เห็นคลิปแล้วตกใจ ชายเปลือยกายสติไม่ดีเดินไปมาอยู่ในซอยย่านสุขาภิบาล 5 เพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันถึงกลับหวาดกลัว กลัวว่าจะมาทำร้ายคนในบ้าน ร้องกับสื่อให้ช่วยที 

เป็นคลิปภาพกล้องวงจรปิดของบ้านหลังหนึ่งบันทึกไว้ ในภาพจะเห็นชายคนหนึ่งอายุประมาณ 40-50 ปี เดินเปลือยกาย ลักษณะไม่สวมเสื้อกางเกงซักชิ้น เดินไปมาคล้ายคนสติไม่ดี หรือเมาสารเสพติด บ้านเจ้าของคลิปบอกว่า เหตุการณ์ลักษณะนี้เกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว ในบ้านก็มีแต่เด็กและผู้หญิง เคยไปแจ้งตำรวจ แต่พอตำรวจมาเขาก็ใส่เสื้อผ้า สุดท้ายตอนนี้ทนไม่ไหวต้องนำคลิปดังกล่าว ไปร้องเรียนผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก สายไหมต้องรอด ให้ช่วยโพสต์ประจานด้วย ทั้งนี้เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นภายในซอยสุขาภิบาล 5 แยก 32 เขตสายไหม กรุงเทพฯ

ผู้สื่อข่าวเราได้สอบถามไปยังผู้เสียหายเจ้าของคลิปดังกล่าว ไม่สะดวกจะให้สัมภาษณ์ ให้เพียงข้อมูล โดยบอกว่าชายคนนี้มีอาการทางประสาท แต่ก่อนอยู่บ้านกับครอบครัว แต่พอมีพฤติกรรมหนักเข้า ครอบครัวก็หนีไปอยู่กันที่อื่น ทำให้ชายคนนี้อยู่เพียงลำพัง มีพฤติกรรมชอบเข้าไปขโมยของกินบ้านหลังอื่น บางครั้งก็ออกมาโวยวายใส่เพื่อนบ้าน และบางครั้งก็ไม่สวมเสื้อผ้าใด ๆ เดินไปเดินมา แล้วเอาก้อนหินมาปาใส่บ้าน ทำให้เพื่อนบ้านต้องย้ายหนี 

บ้านของผู้เสียหายอยู่ฝั่งตรงข้ามและไม่มีรั้ว กลัวว่าชายคนนี้ จะเข้ามาทำร้ายร่างกายคนที่อยู่ในบ้าน ซึ่งมีเพียงผู้สูงอายุ เป็นพ่อกับแม่ ส่วนตนเอง ภรรยา และลูก จะมาหาก็เพียงวันเสาร์หรือวันอาทิตย์เท่านั้น ที่ผ่านมา ได้แจ้งตำรวจให้มาช่วยตรวจสอบ ตำรวจก็เข้ามาดูแล นำตัวชายคนนี้ไปเข้าสู่กระบวนการบำบัดรักษา 45 วัน แต่พอหายกลับมาไม่นาน ก็กลับไปเหมือนเดิมอีก ไม่รู้จะทำอย่างไร หลังจากนี้หากยังทำแบบนี้อีก ก็คงต้องไปร้องกับทางสำนักงานเขตพื้นที่ ให้เข้ามานำตัวไปบำบัดหรือรักษาอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark