ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

งมเจออาวุธชำแหละร่างสาวฝังดินครบทั้ง 5 ชิ้นแล้ว จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเรียกว่า เกิดเหตุสุดสยอง ความหึงหวง นำสู่คดีพิศวาสฆาตกรรม ชายคนหนึ่งฆ่าหั่นศพกิ๊กสาว แล้วขุดหลุมฝังศพ บริเวณถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา ที่น่าตกใจคือ ผู้ก่อเหตุ ยอมรับ วางแผนฆ่ามานาน 3 เดือน พร้อมยืนยันไม่ได้ป่วยจิตเวช แต่ทำไปเพราะพิษรักแรงแค้น

นี่เป็นคลิปภาพวงจรปิด หลักฐานชิ้นสำคัญ ที่ชี้ให้เห็นว่านายชาญวิทย์ ขนถุงดำ 2 ถุงออกจากลิฟต์ที่อะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากก่อคดีฆ่าหั่นศพกิ๊กสาว ออกเป็น 7 ส่วน ก่อนจะนำไปฝังไว้ใกล้ตอม่อ ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา หลังเข้าจับกุมตัวคนร้าย ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ ได้นำผู้ต้องหา ไปชี้จุดที่ขุดหลุมฝัง และชี้จุดทิ้งอาวุธสังหาร ซึ่งเป็นบึงน้ำที่อยู่ไม่ห่างกัน ก่อนจะส่งทีมนักประดาน้ำ ลงไปดำหาของกลาง ซึ่งพบทั้งเลื่อยหั่น โทรศัพท์มือถือ ขวาน มีด และแท็บเล็ต ของผู้เสียชีวิต

ฆาตกรสารภาพ วางแผนฆาตกรรม นาน 2 เดือน
พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเดินทางไปดูสำนวนการสอบสวน ระบุว่า คดีนี้ไม่ซับซ้อน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า หลอกพากิ๊กสาวมาที่ห้องเช่าจุดเกิดเหตุ เมื่อวันที่ 28 กันยายน เพื่อพูดคุยกัน ก่อนจะใช้มีดจ้วงแทงฝ่ายหญิงไป 7 แผล จนแน่นิ่ง

จากนั้นวันที่ 29 กันยายน จึงเริ่มหั่นแยกชิ้นส่วน ออกเป็น 7 ส่วน นำใส่ถุงดำไว้ และขนจากห้องพักลงลิฟต์ เพื่อนำไปฝังดิน วันที่ 30 กันยายน โดยจุดที่ทิ้งเป็นเส้นทางกลับบ้านของผู้ต้องหา ย่านท่าแร้ง รามอินทรา กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ระบุว่า คดีนี้ผู้ต้องหามีการเตรียมการไว้ก่อน ทั้งอาวุธและการขุดหลุมรอไว้ตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยการสอบสวนเชิงลึก ยังพบว่าผู้ต้องหาเคยพยายามจะลงมือฆ่าฝ่ายหญิงมาแล้วหลายครั้ง แต่ไม่สบโอกาส จนกระทั่งล่าสุด ซึ่งการก่อเหตุมาจากหึงหวง ไม่ใช่ปัญหาสุขภาพจิต

โดยตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพอีกรอบ ทั้งในพื้นที่เกิดเหตุ และจุดที่นำชิ้นสวนไปฝัง ก่อนไปทิ้งอาวุธสังหาร และกลับบ้านพักเหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ผู้ก่อเหตุ ยอมรับอีกว่า สาเหตุหลักที่ลงมือสังหารโหดและหั่นศพฝ่ายหญิง เป็นเพราะหึงหวง เนื่องจากตีตัวออกห่าง ไม่รับโทรศัพท์ ซึ่งก็พยายามอดทน จนกระทั่งสบโอกาส จึงชวนฝ่ายหญิงมาที่ห้องเช่า แล้วฆาตกรรมโหด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark