ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รถเก๋งเสียหลัก ชนหอคอยด่านตรวจ ล้มทับรถ พังยับ จ.นราธิวาส

เช้านี้ที่หมอชิต - รถเก๋งไม่ชินเส้นทาง เกิดเสียหลักชนป้อมหอคอยด่านตรวจความมั่นคง จังหวัดนราธิวาส  ซึ่งมีความสูงกว่า 3 เมตร ล้มทับรถพังยับ มีผู้บาดเจ็บ 3 คน

กล้องวงจรปิดจับภาพรถเก๋ง สีขาว ปีนขึ้นเกาะกลางถนน ชนเสาป้อมหอคอยด่านตรวจความมั่นคงพังครืนลงมาทับรถเก๋ง คันเกิดเหตุทำให้คนขับและผู้โดยสาร ที่นั่งโดยสารมาในรถ ได้รับบาดเจ็บ 3 คน เหตุเกิดในช่วงค่ำของวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา บริเวณด่านตรวจความมั่นคงบ้านปะลุกาสาเมาะ อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส บนถนนสายนราธิวาส-ปัตตานี ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจได้เข้ามาช่วยเหลือพาตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาล

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวานนี้ (2 ต.ค.) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่า มีการรื้อถอนป้อมหอคอยด่านตรวจความมั่นคงที่พังครืนลงมาทั้งหมดแล้ว เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน

จากการสอบถามคนขับรถเก๋งคันเกิดเหตุ บอกว่า ขับมาจากตัวเมืองนราธิวาส หลังจากมาร่วมงานแต่งงานญาติในช่วงกลางวันและได้เดินทางกลับจังหวัดปัตตานี จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นที่มืดมีแสงไฟส่องสว่างไม่เพียงพอ มีป้ายหยุดตรวจและแผงเหล็กกั้นอยู่ข้างหน้า โดยไม่มีการเปิดสัญญาณไฟ จึงได้หักพวงมาลัยรถหลบอย่างกะทันหัน ทำให้ชนด่านตรวจและชนป้อมหอคอยที่อยู่บนเกาะกลางถนนล้มลงมาทับรถของตัวเองได้รับความเสียหาย ท่ามกลางความตกใจ จึงอยากให้หน่วยงานรับผิดชอบออกมาชี้แจงข้อเท็จจริง พร้อมให้ความเป็นธรรมด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark