ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พ่อยัน จะเอาเรื่องวัยรุ่นอายุ 15 ปี ซิ่ง BMW.ชนลูกชายเสียชีวิต

ข่าวในประเทศ,ข่าวอาชญากรรม 3 ตุลาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับต้น ๆ วันนี้ไม่พ้น ข่าวสะเทือนใจกรณีเด็กวัยรุ่นอายุ 15 ปี ซิ่งรถเก๋ง BMW. พุ่งเข้าชนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์จนเสียชีวิตคาที่ วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเลื่อนการสอบปากคำวัยรุ่นผู้ก่อเหตุออกไป โดยอ้างว่าผู้กำกับติดภารกิจ ด้านงานศพที่จังหวัดนครสววรค์ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า 

เดิมซึ่งเจ้าหน้าที่่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง จังหวัดนครราชสีมา ได้นัดทีมสหวิชาชีพและวัยรุ่นอายุ 15 ปี นักกีฬาทีมชาติ กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ก่อเหตุซิ่งรถเก๋ง BMW. ชนนายธนพล หรือ เต้ บัณฑิตป้ายแดงสาขาวิศวกรรมโทรคมนาคม เพิ่งรับปริญญาไปเมื่อ 4 เดือนที่ผ่านมาเสียชีวิตคาที่ เช้านี้มีสื่อมวลชนไปรอทำข่าวนี้จำนวนมาก แต่ตำรวจแจ้งว่า ผู้กำกับยังไม่สะดวกติดภารกิจขอเลื่อนการสอบปากคำออกไปก่อน เบื้องต้น เตรียมแจ้งข้อหาผู้ขับขี่ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ขับรถฝ่าไฟแดง และ ไม่มีใบอนุญาตขับขี่ 

สำหรับหน้าเพจเฟชบุ๊กเพื่อนคนสนิท เต้ วันนี้เพื่อน ๆ หลายคน ต่างโพสต์แสดงความเสียใจกับทางครอบครัว โดยบอกว่า จากนี้ไปเพื่อน ๆ จะคอยดูแลช่วยเหลือพ่อและแม่เต้อย่างดี ไม่มีทิ้งกัน และขอสัญญาว่าจะช่วยเหลือตามคดีความ และเงินชดเชยให้กับครอบครัว แม้วันนี้เพื่อนจะไม่อยู่แล้ว แต่ก็อยากจะบอกว่า เพื่อน ๆ ทุกคนรักเต้ และดีใจที่พวกเราได้เกิดมาเป็นเพื่อนกัน

บรรยากาศที่งานศพเต้ ที่จังหวัดนครสวรรค์เต็มไปด้วยความโศกเศร้า ผู้เป็นพ่อและแม่ยังทำใจไม่ได้กับการจากไปอย่างกระทันหันของลูกชาย เพิ่งจะดีใจกันได้ไม่นาน ที่ลูกเรียนจบได้เกียรตินิยมและมีงานทำ ตอนนี้ต้องไปกู้เงินญาติมาทำศพลูกชาย ยืนยันว่าจะเอาเรื่องคู่กรณีถึงที่สุด เพราะตั้งแต่เกิดเหตุ ไม่เคยเข้ามาขอโทษหรือพูดคุยให้กำลังใจกันเลย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark