ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ญาติเอาเรื่องถึงที่สุด มือฆ่าหั่นศพกิ๊กสาว จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจสอบปากคำผู้ต้องหาฆ่าหั่นศพกิ๊กสาวในคอนโดมิเนียม ที่จังหวัดสมุทรปราการ อย่างต่อเนื่อง วานนี้ (3 ต.ค.) มีการคุมตัวไปชี้จุดเกิดเหตุ และขอฝากขังต่อศาล พร้อมคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญประชาชน

หลังตำรวจสมุทรปราการ ได้ควบคุมตัว นายชาญวิทย์ อายุ 35 ปี ผู้ต้องหา ที่ก่อเหตุฆ่าหั่นศพกิ๊กสาวอายุ 30 ปี ได้พร้อมของกลางอาวุธมีด เลื่อย และขวานที่ใช้ก่อเหตุ ที่คอนโดมิเนียม ย่านสำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ และสอบปากคำอย่างต่อเนื่อง  

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ก่อเหตุเพียงคนเดียว สาเหตุเพราะหึงหวงฝ่ายสาวที่ต้องการเลิกรา หลังรู้ความจริงว่าฝ่ายชายมีครอบครัวอยู่แล้ว จึงวางแผนฆาตกรรม กระทั่งสบโอกาส ขณะฝ่ายหญิงกำลังเล่นโทรศัพท์มือถือ พร้อมทั้งนำตัวไปชี้จุดที่ขับรถนำชิ้นส่วนศพไปฝังอำพราง จุดที่นำอาวุธมีดและขวานไปทิ้งน้ำ บริเวณคลองใต้ทางด่วนย่านรามอินทรา

จากนั้น ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหาไปขอฝากขังผัดแรกต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการ และคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ สะเทือนขวัญ จึงส่งเข้าเรือนจำกลางสมุทรปราการ หรือเรือนจำคลองด่าน ทันที

ขณะที่ แม่ของฝ่ายหญิงได้มาพบพนักงานสอบสวน ระบุ รับไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกสาว ทำไมต้องทำกันถึงขนาดนี้ ทั้งที่ตัวเองมีครอบครัวอยู่แล้ว ขอให้ตำรวจดำเนินคดีถึงที่สุด และขอรับร่างของลูกไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดในจังหวัดร้อยเอ็ดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark