ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สุดเซ็ง ขับรถยนต์ไปทำงานวันแรก เจอรถบรรทุกพ่วงเสียหลักพุ่งชนยับ

เช้านี้ที่หมอชิต - ต้องเรียกว่าสุดเซ็งจริง ๆ เมื่อสาวยืมรถยนต์ของพ่อขับไปทำงานวันแรก ระหว่างทางเจอรถบรรทุกพ่วงเสียหลักพุ่งชนรถพังเสียหาย มีภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกวินาทีชีวิตไว้ได้

ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงที่บรรทุกดินมาเต็มคัน เสียหลักพุ่งชนรถยนต์สีขาวที่จอดข้างทาง ทำให้รถกระเด็นพังยับเยินทั้งรถบรรทุกและรถยนต์

เหตุเกิดเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (3 ต.ค.) บนถนนสัตพงษ์-ดอนหัวฬ่อ อำเภอเมืองชลบุรี ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ และเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเข้าตรวจสอบและระงับเหตุรถบรรทุกพุ่งชนรถยนต์ได้รับความเสียหาย โดยมีก๊าซจากรถบรรทุกรั่วไหลและมีเพลิงลุกไหม้ โดยเร่งระดมฉีดน้ำไม่ให้ก๊าซพวยพุ่งไปไกล และดับเพลิงที่ลุกไหม้ ขณะที่รถยนต์สีขาวสภาพท้ายรถพังเสียหายอย่างหนัก

สอบถาม นายอรุณ อายุ 48 ปี คนขับรถบรรทุก อ้างว่า ขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏมีรถออกจากซอยตัดหน้ากะทันหัน เหยียบเบรกไม่ทัน ตัดสินใจหักหลบก่อนเสียหลักชนกับรถยนต์คู่กรณี

ด้าน นางสาวรศิรินทร์ ทองหล่อ อายุ 38 ปี เจ้าของรถยนต์คันเสียหาย บอกกับผู้สื่อข่าวอย่างเซ็ง ๆ ว่า รถคันนี้เป็นของพ่อ เธอยืมมาขับไปทำงานวันแรก และจอดไว้หน้าออฟฟิศ พอได้ยินเสียงดังโครมก็รีบวิ่งออกมาดู ก็เห็นรถถูกชนยับเยิน
                   
ทั้งนี้ ตำรวจจะสอบสวนคนขับรถรถบรรทุกอย่างละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น เพื่อจะได้ดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark