ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายเมายาบ้าคลุ้มคลั่ง ไล่บีบคอ-อาละวาดไปทั่ว จ.อุดรธานี

ข่าวภูมิภาค 4 ตุลาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - ชายอายุ 35 ปี เกิดอาการหลอนยาบ้า เมาคลุ้มคลั่งอาละวาด ไล่บีบคอผู้คนในร้านขายของชำ ซ้ำยังถีบคนที่อยู่ในร้านจนล้มไม่เป็นท่า และทำลายข้าวของจนเสียหาย

เมื่อวานนี้ (3 ต.ค.)  ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุมีชายเมายาบ้าคลุ้มคลั่ง เข้าไปอาละวาดทำร้ายร่างกาย และบีบคอผู้สูงอายุ ภายในร้านขายของชำที่ ตำบลสามพร้าว อำเภอเมืองอุดรธานี จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

พบชายอายุ 35 ปี ผู้ก่อเหตุ อยู่ภายในร้าน กำลังคลุ้มคลั่งส่งเสียงดังเอะอะโวยวาย และพบเศษแก้วและตุ๊กตานางกวักแตกเสียหายอยู่ที่พื้น ตำรวจได้ใช้เวลาเจรจาอยู่ประมาณ 5 นาที จนผู้ก่อเหตุยอมออกมานอกร้าน ตำรวจจึงเข้าควบคุมตัว ผู้ก่อเหตุยังให้การสับสน พูดจาไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่ยอมรับสารภาพว่าเสพยาบ้ามา 2 เม็ด แล้วรู้สึกหิวน้ำ จึงเดินมาที่ร้านขายของชำ

ชายอายุ 70 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ตนเองเปิดร้านขายของชำอยู่กับภรรยา 2 คน ขณะที่ตนเองกำลังนั่งซ่อมรถสามล้อเครื่องยนต์อยู่หน้าร้าน เห็นผู้ก่อเหตุเดินมา และใช้เท้าถีบตนเองแบบไม่ทันตั้งตัวจนกระเด็น แถมยังตามมาบีบคอ พยายามดิ้นและรีบวิ่งหนี ผู้ก่อเหตุก็เดินตรงเข้าไปในร้าน จะทำร้ายภรรยาอีกด้วย พอมีจังหวะ ตนเองจึงรีบโทรโทรศัพท์แจ้งตำรวจทันที

หญิงอายุ 61 ปี ภรรยาเจ้าของร้าน เล่าด้วยสีหน้าตกใจว่า เธอได้ยินเสียงดังคล้ายคนเมาทะเลาะกัน ไม่นานก็เห็นผู้ก่อเหตุวิ่งตรงเข้ามาในร้าน จะปิดร้านก็ไม่ทัน พอเข้ามาได้ก็หยิบขวดเบียร์ปาใส่เธอ แต่ขวดเบียร์เฉียดเธอไป อีกทั้งผู้ก่อเหตุก็ขู่ว่า "มึงจะหนีหรือไม่หนี กูจะฆ่ามึง" เธอกลัวมากจนต้องยกมือไหว้ และบอกว่าอยากได้อะไรก็หยิบเอาไปเลย

ผู้ก่อเหตุก็บอกต่ออีกว่า "มึงต้องตายวันนี้ มึงต้องตายวันนี้" เธอเห็นท่าไม่ดี จึงรีบวิ่งหลบไปที่หลังร้าน แต่ผู้ก่อเหตุยังไม่หยุดอาละวาด กระทั่งตำรวจมาจึงสงบลง ซึ่งเธอและสามีแจ้งความดำเนินคดีจนถึงที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark