ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

รวบลูกตำรวจตีนผี ซิ่งปาดหน้ายิงใส่สามี-ภรรยา บาดเจ็บ จ.สุรินทร์ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจจังหวัดสุรินทร์ รวบลูกชายตำรวจในพื้นที่ ก่อเหตุซิ่งปาดหน้าคู่กรณี ก่อนจะฉุนคุมอารมณ์ไม่อยู่ วิ่งลงถนนควงอาวุธปืนรัวสนั่น ส่งผลให้คู่กรณีบาดเจ็บ 2 คน ด้านผู้เสียหายไม่สนผู้ก่เหตุจะเป็นลูกตำรวจ บอกใหญ่แค่ไหนก็ไม่ใหญ่เกินกว่ากฎหมาย ไปติดตามกับคุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

กล้องหน้ารถบันทึกภาพนาทีชีวิต หลังผู้เสียหายและคู่กรณีกำลังใช้เส้นทางถนนสุรินทร์-ปราสาท อำเภอเมืองสุรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ เหยียบคันเร่งแซงหน้ากันไปมา ก่อนคู่กรณีจะคุมอารมณ์ไม่อยู่ ซิ่งปาดหน้าก่อนควงอาวุธปืนกราดยิงเข้าใส่สามีภรรยาก่อนหลบหนี โดยสามีถูกคมกระสุนเฉี่ยวบริเวณหลังได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ขณะภรรยาถูกคมกระสุนเจาะทะลุนิ้วมือ หลังโดนยิงทั้งคู่ตั้งสติกัดฟันเหยียบรถไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวด้วยตนเอง

จากการตรวจสอบพบร่องรอยรถถูกยิงบริเวณประตู กระจกฝั่งข้างคนขับ จำนวน 5 นัด กระจกด้านหน้า 2 นัด ประตูด้านท้าย อีก 1 นัด

ต่อมาตำรวจขยายผลจากป้ายทะเบียนรถ พบนามสกุลคุ้นๆ สืบไปสาวมาพบผู้ก่อเหตุคือนายชัชวาลย์ อายุ 26 ปี ลูกชายตำรวจนายหนึ่งในจังหวัด สังกัด สภ.โชคนาสาม จึงประสานผ่านพ่อจนสุดท้ายยอมมอบตัว

ผู้บาดเจ็บทั้งสองคนล่าสุดอาการปลอดภัย เมื่อถามถึงความเสี่ยงในทางคดีที่ผู้ก่อเหตุเป็นลูกชายตำรวจ ทั้งคู่ยืนยันไร้ซึ่งความกังวลเพราะทุกคนอยู่ภายใต้กฎหมายเดียวกัน

การก่อเหตุในครั้งนี้จะพูดว่ากร่างเพราะเป็นลูกตำรวจได้ก็ไม่เต็มปาก เพราะอายุอนามก็ไม่ใช่น้อยๆ จะต้องให้พ่อแม่มานั่งรับผิดชอบชีวิตก็คงไม่ใช่เรื่อง เบื้องต้นแม้จากการสอบสวนจะยังให้การภาคเสธ แต่จากกล้องหน้ารถความผิดก็ถือว่าชัดเจน หลังจากนี้ตำรวจจะขยายผลที่มาที่ไปของอาวุธปืน รวมถึงประวัติอาชญากร หากพบผิดก็เตรียมแจ้งข้อหาเพิ่ม แต่ที่แน่ ๆ ในชั้นสอบสวนลูกนายตำรวจรายนี้ได้ถูกแจ้งข้อหา พยายามฆ่าผู้อื่น แต่สิ่งสำคัญที่สุดเรื่องราวทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้น หากเราไม่ให้อารมณ์อยู่เหนือสติ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark