ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เยาวชนอายุ 15 ปี เข้ามอบตัว รับทราบ 3 ข้อหา หลังเมื่อวานอ้างติดสอบ

ประเด็นเด็ด 7 สี - กรณีเยาวชนขับรถบีเอ็มดับบลิวชนวิศวกรอายุ 24 ปี ดีกรีเกียรตินิยมเสียชีวิต หลังเมื่อวานตำรวจเพิ่งบอกว่า เจ้าตัวติดสอบมาพบตำรวจไม่ได้ ล่าสุดช่วงเย็นวานนี้ผู้ปกครองพาเยาวชนมาพบตำรวจแล้ว และรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

พนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง จังหวัดนครราชสีมา ให้ข้อมูลกรณีเยาวชนอายุ 15 ปี ที่ขับรถบีเอ็มดับบลิวชนนายธนพล อายุ 24 ปี เสียชีวิตที่บริเวณสี่แยกไฟแดง ถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ประตู 1 ก่อนถึงประตูทางเข้ามหาวิทยาลัย ว่า ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ผู้ปกครองพาเยาวชนมาให้สหวิชาชีพสอบปากคำ

ซึ่งตำรวจแจ้งดำเนินคดี 3 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต ขับรถฝ่าสัญญาณไฟแดง และไม่มีใบอนุญาตขับขี่ โดยเยาวชนรายนี้รับสารภาพทุกข้อกล่าวหา 

ส่วนประเด็นการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ตำรวจยืนยันมีการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และสารเสพติดไปแล้ว ซึ่งผลเป็นลบ และมีหลักฐานทั้งหมดในสำนวน หลังจากนี้พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมดส่งให้กับพนักงานอัยการพิจารณาส่งฟ้องศาลเยาวชน

ส่วนเรื่องการเยียวยาชดใช้ค่าเสียหายให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตเป็นเรื่องของคู่กรณีทั้งสองฝ่ายที่จะเจรจากันตำรวจจะไม่เข้าไปยุ่ง และทราบว่า ครอบครัวผู้ก่อเหตุจะไปร่วมงานฌาปนกิจศพด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark