ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จับแล้ว สามี-ภรรยา ปีนบ้านขโมยของ กลางวันแสก ๆ

ประเด็นเด็ด 7 สี - คนร้าย 2 คน ที่ปีนรั้วบ้านหลังหนึ่งในซอยลาดพร้าว 64 เข้าไปขโมยทรัพย์สินภายในบ้าน และปีนกลับออกมาตอนกลางวันแสก ๆ ที่มีพลเมืองดีถ่ายภาพได้ ถูกตำรวจจับกุมได้แล้ว จากการสอบสวนทั้งสองอ้างว่า เข้าใจผิดว่าเป็นบ้านร้าง

นายกิตติพงษ์ อายุ 43 ปี และนางสุมาลี อายุ 31 ปี สามี-ภรรยา ที่เข้าไปลักขโมยทรัพย์สินในบ้านผู้เสียหาย ซอยลาดพร้าว 64 แขวงและเขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ เมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่มีพลเมืองดีถ่ายภาพเอาไว้ได้ แล้วถูกทั้งสองคนใช้มีดข่มขู่จะทำร้าย ตำรวจ สน.วังทองหลาง ไปจับกุมได้แล้วพร้อมของกลางเป็นเสื้อผ้าที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ พระพุทธรูปหนึ่ง 1 องค์ และแว่นตากันแดดจำนวนมาก ที่เก็บอยู่ในห้องพักของผู้ต้องหา

จากการสอบสวน ทั้งสองคนอ้างว่า เข้าใจว่าเป็นบ้านร้าง จึงเข้าไปรื้อค้นหาของที่อยู่ในบ้านจะนำไปขาย โดยรอบแรกเข้าไปในช่วงกลางคืน ยังไม่สามารถนำของที่เจอออกมาได้ จึงกลับเข้าไปในบ้านรอบที่ 2 ได้ของมา 2 ถุง จากนั้นก็นำไปขายกับรถรับซื้อของเก่า ได้เงินมา 1,100 บาท ก็ได้นำไปซื้อยาเสพติดเสพ

จากการตรวจสอบประวัติ พบว่า ทั้งสองคนเคยถูกจับกุมข้อหาเสพยาเสพติด โดยภรรยาถูกดำเนินคดี 6 ครั้งใน พื้นที่ กองบังคับการตำรวจนครบาล 1 ส่วนสามีถูกดำเนินคดีครั้งเดียว ส่วนคดีนี้ ตำรวจได้แจ้งข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark