ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แม่ค้าเดือด ถีบเตาปิ้งย่างร้านเปิดใหม่ เหตุควันจากเตาปื้งย่างสร้างความเดือดร้อน

ข่าวภูมิภาค 5 ตุลาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์การปะทะคารม เมื่อร้านปิ้งย่างที่เพิ่งมาเปิดร้านใหม่ จุดเตาปิ้งย่างแล้วควันไปกระทบต่อร้านค้าที่อยู่ติดกัน ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจตามมาโวยวาย ไม่พอยังถีบเตาปิ้งย่างจนล้มลงเสียหาย อ้าง "อย่ามาเก่งกับกู มึงเพิ่งมาเปิดร้านใหม่"

นี่เป็นคลิปวิดีโอความยาวประมาณ 1 นาที ที่เพจเฟซบุ๊กอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 นำมาโพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า "แถวนี้ใครใหญ่ ไม่ใช่เจ้าถิ่นอยู่ยาก #บาทาไร้เงา "มึงพึ่งมาอยู่ มึงอย่ามาเก่งกับกู"

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี ในคลิปจะเห็นหญิงคนหนึ่ง สวมเสื้อสีแดง สวมผ้ากันเปื้อน ลักษณะคล้ายเป็นแม่ค้า ตะโกนโวยวายเสียงดัง ก่อนจะปรี่ตรงเข้ามาที่ร้านขายปิ้งย่างซึ่งอยู่ติดกัน และใช้เท้าถีบเตาปิ้งย่างจนล้มลง ข้าวของกระจัดกระจายไปทั่ว ไม่พอจังหวะหนึ่งหญิงคนเดิมก็ยังปัดจานอาหารหล่นพื้นเสียหายอีกด้วย ซึ่งขณะนั้นมีลูกค้าซึ่งเห็นเหตุการณ์ก็พยายามช่วยกันห้ามปราม เพราะเกรงว่าจะเกิดเหตุบานปลาย จนแต่ละฝ่ายต่างแยกย้ายกันไป

จากการตรวจสอบทราบว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจากร้านอาหารปิ้งย่างเพิ่งมาเปิดขายใหม่ในพื้นที่ ทำให้ควันไฟจากเตาปิ้งย่างไปรบกวนต่อร้านคู่กรณีซึ่งเปิดอยู่ก่อนแล้ว โดยเจ้าของร้านปิ้งย่างก็ได้ไปขอโทษร้านคู่กรณีที่อยู่ข้าง ๆ แล้ว แต่เรื่องไม่จบ คู่กรณีไม่พอใจตามมาหาเรื่องตามในคลิป ไม่พอยังมีการข่มขู่ ท้าทายให้แจ้งตำรวจอีกด้วย หลังเกิดเหตุเจ้าของร้านปิ้งย่างก็ได้นำคลิปวิดีโอเข้าแจ้งความกับตำรวจเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด ตำรวจก็เตรียมเรียกคู่กรณีเข้ามาเจรจากัน และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark