ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

นาทีชีวิต ชาวบ้านรุมกระทืบพ่อเลี้ยงข่มขืนลูกเลี้ยง จ.นนทบุรี

ข่าวอาชญากรรม 6 ตุลาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุชาวบ้านที่จังหวัดนนทบุรี รุมประชาทัณฑ์ชายอายุ 53 ปี ที่ลงมือข่มขืนลูกเลี้ยงของตัวเองถึง 2 คน คนโตอายุ 17 ปี และคนเล็กอายุ 10 ขวบ ทำให้ชาวบ้านไม่พอใจ ทั้งกระทืบ ทั้งหมัด จนสลบ

นี่เป็นภาพที่ชาวบ้านนับสิบคนกำลังรุมกระทืบชายอายุ 53 ปี ภายในซอยชุมชนบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี ซึ่งขณะนั้นก็มีหญิงอายุ 36 ปี ภรรยา เข้ากอดกันสามีไว้ พร้อมตะโกนห้าม อย่าทำร้ายสามี แต่ชาวบ้านก็ไม่ฟังรุมประชาทัณฑ์ด้วยความโกรธแค้น จนชายอายุ 53 ปี สลบไป พอฟื้นขึ้นมาก็ถูกพาตัวเข้าไปในบ้าน ชาวบ้านก็ยังโกรธแค้นตามไปรุมชกต่อยอีกหลายหมัด กระทั่งตำรวจเดินทางมาที่เกิดเหตุ จึงคุมตัวชายอายุ 53 ปี พร้อมภรรยาและลูกสาวไปสอบปากคำที่ สภ.ปากเกร็ด

จากการสอบสวนเพื่อนบ้านและชาวบ้านที่โกรธแค้น เปิดเผยว่า ช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ชาวบ้านทุกคนพบว่าเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี กับ น้องสาวอายุ 11 ขวบ มีท่าทางเงียบขรึม สีหน้าเศร้าไม่ยอมเล่นกับเพื่อนบ้านที่เคยเล่นกันประจำ ทำให้เพื่อนบ้านทั้งหมดต่างพากันสงสัยว่าเด็กหญิงทั้ง 2 คน ทำไมเปลี่ยนไป จึงพยายามสอบถามเรื่องราวเรื่อยมา จนกระทั่งทราบว่า ทั้ง 2 คน ถูกชายอายุ 53 ปี ที่เป็นพ่อเลี้ยง กระทำอนาจารล่วงละเมิดทางเพศอยู่ประจำ จึงทำให้ชาวบ้านในชุมชนสุดจะทน จึงบุกเข้ามาสอบถามเรื่องราว และลากตัวออกมารุมประชาทัณฑ์แบบไม่เลี้ยง

โดยเยาวชนหญิงอายุ 17 ปี เล่าว่า พ่อเลี้ยงพยายามที่จะทำอนาจารด้วยการถอดกางเกงหลายรอบ แต่เธอไม่ยอม ส่วนเด็กหญิงอายุ 11 ขวบ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เธอถูกพ่อเลี้ยงข่มขืนมาแล้ว 2-3 ครั้ง ขณะนอนหลับอยู่

ด้าน แม่ผู้เสียหาย บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่เคยคิดปกป้องสามีใหม่ อยากให้ชาวบ้านเข้าใจแล้วก็ไม่อยากให้ตัดสินด้วยวิธีรุมประชาทัณฑ์ อยากให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ เพราะตั้งใจจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดอยู่แล้ว ไม่ได้คิดที่จะช่วยเหลือหรือปกป้องเขา เมื่อเช้าก็เพิ่งไปหย่ากัน เพราะจับได้ว่าเขามีหญิงอื่น และเราทั้งคู่ยังมีภาระเกี่ยวกับหนี้สินที่ยังเคลียร์กันไม่ลงตัว จึงไม่สามารถดำเนินการอะไรมากไปกว่านี้ได้

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหากระทำอนาจาร ก่อนคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark